Giải Trí

Tin không tuỳ bạn: Ca khúc này đang làm 'điên đảo' toàn bộ khán giả Sing My Song Online!

Kim Hồ
Chia sẻ

Với chất giọng cảm xúc và ấm áp, sáng tác "Lạc nhau không phải muôn đời" tham dự tuyển sinh Sing My Song Online 2016 đã nhanh chóng nhận được rất nhiều phản ứng bất ngờ và tích cực từ khán giả, cùng với lượng chia sẻ đột biến!

Sau hơn 10 ngày tuyển sinh, Sing My Song Online đã nhận được hàng trăm clip dự thi gửi về, đa dạng trong phong cách và màu sắc âm nhạc. Thí sinh dự thi đa số là những bạn trẻ cùng những câu chuyện sáng tác về tình yêu, lãng mạn và đẹp đẽ. Trong đó không thể không nhắc đến một sáng tác nổi bật mang tên Lạc nhau có phải muôn đời của Phạm Minh Triết.

Bằng chất giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc, Phạm Minh Triết đã đem đến cho người nghe một sáng tác mới Lạc nhau có phải muôn đời với giai điệu ballad nhẹ nhàng, cùng những ca từ mượt mà, trau chuốt. Bài hát còn là nỗi niềm, là trăn trở của chính anh chàng về tình yêu, và đó cũng chính là câu chuyện mà anh muốn kể, muốn gửi gắm đến nhiều khán giả: “Bài hát là chuyện tình về một cặp đôi yêu nhau nhưng chàng trai luôn cảm thấy không chắc chắn về sự vĩnh cữu, mãi mãi của tình yêu. Chàng vẫn tự hỏi trong thế giới nhỏ bé này, gặp nhau có phải là muôn đời không? Và nếu một ngày đó lạc mất nhau thì có thể tìm lại”.

https://www.youtube.com/watch?v=l9XGXKDKUYk

Ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời do chính Phạm Minh Triết sáng tác và thể hiện.

Ngay sau khi công bố clip trên website: http://baihathaynhat.saostar.vn/, ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời nhanh chóng có được nhiều lượt nghe, cùng với đó là nhiều người đã chia sẻ, bình luận khen ngợi rất tích cực.

1

Clip dự thi nhanh chóng được nhiều người đón nghe và khen ngợi.

2

3

4

Cùng nhiều lượt chia sẻ trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, clip gửi về đơn thuần chỉ có giọng hát của Minh Triết được thu âm, mà không ai biết chủ nhân của sáng tác này. Ngay sau đó, Saostar đã phát hiện ra Minh Triết là một thí sinh còn rất trẻ. Trên trang cá nhân của Minh Triết, có thể thấy được anh chàng là một người đam mê ca hát Ngoài tài năng sáng tác, hát hay, có thể thấy qua những tấm hình, anh chàng còn biết chơi nhạc cụ khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ.

pham-minh-triet-2

Phạm Minh Triết ngoài đời là một anh chàng còn trẻ và rất hay seflie trên trang cá nhân.

pham-minh-triet-4

Không những biết sáng tác, hát hay, anh chành còn biết chơi cả nhạc cụ.

pham-minh-triet-1

pham-minh-triet-5

Thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình ca hát.

Cuộc thi vẫn còn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 14/10/2016. Thí sinh tham gia chương trình sẽ phải gửi 01 clip hát 1 bài hát tự chọn, với tiêu chí phải quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hoặc hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm. Thời lượng tối đa 5 phút và upload lên hệ thống Youtube.

Clip thí sinh gửi về dưới dạng đường link clip YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ http://baihathaynhat.saostar.vn/

banner-footer_600x200

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 20h ngày thứ 7. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất