Giải Trí

Thụy Bình và con số 7 'định mệnh' của Quán quân Giọng hát Việt nhí

Gia Thông
Chia sẻ

Sự trùng hợp thú vị dưới đây chắc chắn sẽ khiến các fan có thêm niềm tin lên ngôi Quán quân của cậu bé dân ca năm nay.

Ngược dòng thời gian về hai mùa đầu tiên, nhiều người chắc chắn sẽ khá bất ngờ khi biết Quán quân Giọng hát Việt nhí, Quang Anh và Thiện Nhân đều cùng mang một số báo danh - 07. Đây cũng là một con số khá trùng hợp của Giọng hát Việt nhí khi chương trình luôn được chiếu cố định vào ngày thứ 7 và các thí sinh sẽ trải qua 7 Liveshow để tìm kiếm ra Quán quân.

quanganh

Quang Anh lên ngôi Quán quân mùa đầu tiên với mã số 07.

thiennhan

Sau đó, cô bé đu đủ Thiện Nhân trùng hợp lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 cũng với mã số báo danh 07.

Vòng chung kết Giọng hát Việt nhí năm nay, 4 gương mặt còn lại cuối cùng bất ngờ lại có sự xuất hiện của mã số báo danh 07. Và không ai khác chính là cậu học trò cưng của HLV Vũ Cát Tường vừa gây sốt đêm Liveshow vừa qua - Thụy Bình là người sở hữu số báo danh “định mệnh” của Quán quân.

thuybinh-13

Cậu bé dân ca Thụy Bình là người sở hữu mã số báo danh 07 của Giọng hát Việt nhí mùa này.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau tiết mục “lột xác bất ngờ”, Thuỵ Bình nhanh chóng lội ngược dòng và luôn đứng top bảng xếp hạng Top 4 của khán giả trên Tạp chí Saostar.vn. Cùng với giọng hát ngọt ngào và sự biến hoá đa dạng trong từng vòng thi, cậu bé dân ca đang là một trong những ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân. Tuy nhiên, bên cạnh chuyên môn thì may mắn vẫn là yếu tố không nhỏ đồng hành cùng các thí sinh trong những cuộc thi. Với sự trùng hợp khá thú vị này, các fan của giọng ca Bến Tre chắc hẳn sẽ có thêm niềm tin lên ngôi Quán quân của Thụy Bình tại Giọng hát Việt nhí 2016.

Thụy Bình “gây sốt” đêm Liveshow 6 với tiết mục hát Rock cùng Phương Thanh

Đêm Liveshow 7 Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 29/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho Top 4 qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất