Giải Trí

Thuỵ Bình - Từ cậu nhóc nhút nhát đến giọng ca đầy bản lĩnh của đêm chung kết

Gia Thông
Chia sẻ

Từ một cậu bé nhút nhát của vòng Giấu mặt, cho đến giờ Thuỵ Bình đã có được những bước chuyển mà bất kì ai nhìn lại cũng sẽ thấy khâm phục em vì đã luôn cố gắng không ngừng.

Ngay từ vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016, Thụy Bình đã là cái tên được khán giả ưu ái nhắc đến nhiều nhất cũng như nhận được tình cảm của cả 3 HLV với màn trình diễn ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi. Vẫn biết dòng nhạc dân ca là một thể loại mà đa số các thí sinh nhí đều hướng tới nhưng cậu bé Thụy Bình có phần nhút nhát lúc đó đã nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng cho mình.

Hành trình đến đêm Chung kết của Thụy Bình

Thuỵ Bình năm nay 9 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, bố mẹ buôn bán nhỏ và ông nội sáng tác văn chương. Gia đình tiết lộ rằng từ khi 3 tuổi, Thụy Bình đã thích nghe nhạc dân ca của nữ ca sĩ Cẩm Ly và khi lớn rồi thì thích nhạc của Phương Mỹ Chi.

teamvct_daonguyenthuybinh

HLV Vũ Cát Tường vất vả để có thể giành được cậu bé dân ca về đội của mình.

Thụy Bình khiến cả 4 HLV phát cuồng vì mình ở vòng Giấu mặt

Nhớ Mẹ Lý Mồ Côi - Thuỵ Bình (Liveshow 1)

Đào Liễu - Thuỵ Bình (Liveshow 2)

Những tưởng với sở thích ngay từ nhỏ đó, Thuỵ Bình sẽ chỉ tập trung vào dòng nhạc sở trường. Tuy nhiên, Thụy Bình đã mang đến nhiều bất ngờ và khác biệt lớn so với các thí sinh dân ca khác khi dưới bàn tay của Vũ Cát Tường, cậu bé có thể biến hóa với nhiều thể loại âm nhạc. Lần lượt qua các đêm thi, Thuỵ Bình đã dần khẳng định được bản lĩnh của mình, sự chịu thương chịu khó và quyết liệt với chính bản thân đến nỗi bật khóc khi luyện tập của em đối với khán giả. Em đã hát cả tiếng Anh với Somewhere over the rainbow hay bùng cháy với Rock bên cạnh ca sĩ Phương Thanh trong tiết mục Ngọn lửa cao nguyên. 

thuybinh-4

Thụy Bình còn có thể hát tốt tiếng Anh…

…và cả Rock

Chính những sự lột xác đến khó tin của Thụy Bình giúp cho cậu bé dần có được sự yêu mến của khán giả. Và với số lượng bình chọn luôn nằm trong top trên của đội Vũ Cát Tường, đó cũng giống như một sự ghi nhận, cũng như những lời động viên nho nhỏ tới em trong đêm chung kết Liveshow 7 quan trọng sắp tới.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho top 4 đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần.

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày.

Đêm Liveshow cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 29/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S, giúp khán giả điểm lại những khoảnh khắc đặc biệt và thú vị của các thí sinh nhí, các HLV qua từng đêm thi sôi nổi, kịch tính.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất