Giải Trí

Thu Trang bơ phờ vì bệnh nặng trên sàn tập 'Tài tử tranh tài'

Chia sẻ

Bất ngờ nhập viện với triệu chứng sốt cao kèm theo phát ban đỏ, “hoa hậu hài” Thu Trang vẫn gắng gượng đeo khẩu trang xuất hiện trong buổi tổng duyệt "Tài tử tranh tài".

Góp mặt trong Tài tử tranh tài, Thu Trang khiến người hâm mộ ngạc nhiên trước khả năng âm nhạc của mình. Từ những tập ghi hình đầu tiên, nếu như người xem liên tục cười ngặt nghẽo mỗi khi Thu Trang cất cao giọng hát thì ở những tập về sau, Thu Trang đã dần “thay hình, đổi dạng”.Vì lẽ đó, mọi nhất cử nhất động của “hoa hậu hài” luôn trở thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ. 

Thu Trang

Từng bị cho là “hát dở” ở cả tân cổ cải lương và tân nhạc hiện đại, Thu Trang ngày một “thay hình, đổi dạng” trong Tài tử tranh tài.

Mới đây, thông tin Thu Trang bất ngờ nhập viện vì sốt cao kèm theo phát ban đỏ khiến khán giả không khỏi lo lắng. Trước tình trạng sức khỏe đáng báo động, “hoa hậu hài” vẫn thản nhiên xuất hiện trong buổi tổng duyệt Tài tử tranh tài. Đeo khẩu trang suốt buổi luyện tập, những hình ảnh đầy mệt mỏi của “hoa hậu hài” khiến cho fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

hau truong_thu trang_huu quoc(2)

Dù phải nhập viện vì sốt cao kèm theo phát ban, Thu Trang vẫn gắng gượng xuất hiện trong buổi tổng duyệt Tài tử tranh tài trước ngày lên sóng.

hau truong_thu trang_huu quoc(1)

hau truong_thu trang_huu quoc(4)

Gương mặt đầy vẻ mệt mỏi của “hoa hậu hài”.

hau truong_thu trang_huu quoc(3)

Mặc cho bệnh tật, Thu Trang luôn cố gắng phối hợp và làm tròn vai diễn một cách tốt nhất.

Là người thầy và cũng là bạn diễn đồng hành cùng Thu Trang trong suốt thời gian tham gia Tài tử tranh tài, NSƯT Hữu Quốc tỏ ra lo lắng với những dòng tâm trạng trên trang cá nhân trước ngày phát sóng: “Thương Út Mén quá! Bệnh quá trời nhưng vẫn đeo khẩu trang tới chạy chương trình. Còn ông Năm đã bị thốn thật thốn vì anh Heo Nguyen lên gối thật và trúng ngay. Ui da… má ơi! 21h00 Thứ 2 (18/01/2016) nha bà con… Có ai thương cho ông cháu tui không nè”.

facebook_NSUT Huu Quoc

Một số khoảnh khắc hậu trường thú vị của tập 7 Tài tử tranh tài:

hau truong_Tan Bo

Tấn Bo nhập vai với tạo hình “sói già” từ trong cánh gà.

hau truong_Hoai Linh

Hoài Linh bị “sói già”, Tấn Bo chọc phá trong lúc ăn vội.

hau truong_Vo Minh Lam

Màn hóa trang công phu và kĩ lưỡng của Võ Minh Lâm.

hau truong_Gia Bao, vo va con gai

gia dinh Gia Bao

Bà xã và con gái thường xuyên đến ủng hộ Gia Bảo trong các đêm thi.

Chia sẻ
Tin mới nhất