Giải Trí

Thử thách loại người đầu tiên, quyền quyết định thuộc về Hoa hậu Mai Phương Thuý

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mai Phương Thúy – gương mặt đại diện thương hiệu của nhãn hàng sẽ đảm nhận vai trò “giám khảo quyền lực” quyết định 1 team thắng cuộc ở thử thách quyết định của tập 3.

MaiPhuongThuy (1)

Mai Phương Thúy - gương mặt đại diện thương hiệu của nhãn hàng sẽ đảm nhận vai trò “giám khảo quyền lực” ở thử thách đầu tiên.

Ở tập tiếp theo của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, các nhóm thí sinh sẽ trải qua hai thử thách đầu tiên ở nhà chung của chương trình. Đặc biệt, với phần thi shooting “Tạo dáng theo thông điệp của nhãn hàng”, bốn thí sinh trong mỗi đội sẽ hóa thân vào vai 4 nữ thần trên đỉnh Olympia vây quần, bay lượn quanh thần Mặt Trời. Trong những bộ trang phục bay bổng, họ sẽ tạo dáng bay lượn với biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc cùng thần thái kiêu hãnh, quyền uy bên mẫu sản phẩm. Bốn thí sinh tượng trưng cho bốn phương trời Đông - Tây - Nam - Bắc, cùng tập trong hướng vào tâm điểm chính của quả địa cầu. Hay một hình ảnh liên tưởng khác là bốn thí sinh nhập vai bốn nữ thần cai quản 4 thiên hà nhảy múa, chuyển động, quần vây trung tâm của vũ trụ.

https://www.youtube.com/watch?v=BRHgglFGVzw

Teaser Tập 3 - The Face Việt Nam

MaiPhuongThuy (2)

Ở thử thách tuần này, bốn thí sinh trong mỗi đội sẽ hóa thân vào vai 4 nữ thần trên đỉnh Olympia vây quần, bay lượn quanh thần Mặt Trời.

MaiPhuongThuy (3)

Việc treo mình lên cao nhưng vẫn đảm bảo được thần thái của bức ảnh cũng là thử thách đầu tiên đối với các vị HLV của mình.

Ở phần thi này, các thí sinh sẽ cùng tạo dáng trong trang phục của nhà thiết kế Hà Duy. Họ sẽ phải thể hiện được khả năng diễn xuất trong tư thế đu dây bay lượn trong phim trường để tạo dáng cho ra những bức ảnh đúng theo concept mà nhãn hàng mong muốn với thông điệp: “Một lần chạm - Một đời gắn kết”. Các Huấn luyện viên ngoài vai trò cố vấn, hướng dẫn cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình thì họ còn tự tin “treo người trên không” để làm mẫu cho các học trò.

MaiPhuongThuy (7)

Trong những thiết kế dành riêng cho chương trình của NTK Hà Duy, các thí sinh sẽ dễ dàng cũng như thoải mái hơn trong việc thể hiện thông điệp của nhãn hàng.

MaiPhuongThuy (10)

MaiPhuongThuy (11)

Các Huấn luyện viên ngoài vai trò cố vấn, hướng dẫn cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình thì họ còn tự tin “treo người trên không” để làm mẫu cho các học trò.

MaiPhuongThuy (14)

Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ là người đưa ra những nhận xét cũng như phản hồi tích cực nhất dành cho các đội.

MaiPhuongThuy (16)

Sau khi thực hiện xong thử thách, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ quyết định lựa chọn team thắng cuộc. Và Huấn luyện viên của team đó sẽ có quyền loại 1 thí sinh của một trong hai đội còn lại.

Liệu Mai Phương Thúy sẽ đưa ra sự lựa chọn giành cho đội nào sẽ thắng cuộc? Và thí sinh của đội nào sẽ phải dừng chân? Ở đêm thi tiếp theo, Top 12 cô gái sẽ tiếp tục bước vào những thử thách khắc nghiệt đầu tiên của chương trình, sẽ có một thí sinh sẽ phải ra về mỗi tuần, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 3 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất