Giải Trí

Thử thách livestream: Hương Tràm, Emily - Hạnh Sino chuẩn bị 'lên thớt' trong hậu trường The Remix

Chia sẻ

Hương Tràm, Emily và Hạnh Sino là hai cái tên tiếp theo chính thức xác nhận sẽ trả lời thắc mắc và thực hiện những thử thách 'khó đỡ' từ người hâm mộ trong 'Livestream hậu trường The Remix' liveshow 5.

Chương trình livestream hậu trường The Remix liveshow 4 kết thúc với nhiều khoảnh khắc thú vị từ hậu trường khi dàn sao hot liên tiếp bị làm khó bởi những thắc mắc và thử thách 'khó đỡ' đến từ chính fan của họ đặt ra trên fanpagekênh youtube chính thức của Saostar.vn. Livestream The Remix liveshow 5 tiếp tục quay trở lại và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho khán giả.

Hương Tràm, Emily và Hạnh Sino là những cái tên đầu tiên chính thức xác nhận chuẩn bị 'lên thớt' trước nhiều thử thách khó nhằn đến từ người hâm mộ. 

CHU_3381

Emily và Hạnh Sino trong hậu trường 'The Remix liveshow 4'.

CHU_3382

Hai cô nàng xinh đẹp này sẽ phải đối mặt với thử thách từ fan trong 'Livestream hậu trường' đêm thi tới.

IMG_1954

Hương Tràm là đội chiến thắng của liveshow 4.

IMG_1956

Nữ ca sĩ sẽ trả lời thắc mắc với tham gia thử thách cùng team của mình trong chương trình livestream đêm thi thứ 5 của 'Hòa âm và ánh sáng'.

Livestream hậu trường The Remix sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho khán giả với những diễn biến hấp dẫn trong hậu trường không hề được phát trên sóng truyền hình giúp bạn hiểu hơn về khó khăn, vất vả lẫn những niềm vui của các nghệ sĩ trước khi trình diễn phần thi của mình trên sân khấu. Livestream hậu trường The Remix liveshow 5 diễn ra vào 20h30 tối 31/1 của Saostar sẽ tiếp tục trao kỷ niệm chương là ngôi sao chứng nhận cho hai nhân vật nghệ sĩ được yêu thích nhất từ khán giả qua tương tác trên fanpage Saostar củaSaostar.vn.

Cùng xem lại những khoảnh khắc thú vị trong hậu trường của Livestream liveshow 4 vừa qua:

Tham gia đặt câu hỏi và thử thách cho ca sĩ yêu thích của bạn trên fanpage chính thức của Saostar để chứng kiến những phút giây thú vị của thần tượng:

Livestream

Cùng chờ đón chương trình Livestream hậu trường The Remix liveshow 5 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh youtube chính thức của Saostar, theo dõi link để không bỏ lỡ phút giây hấp dẫn nào của chương trình diễn ra 20h30 tối 31/1:

Chia sẻ
Tin mới nhất