Giải Trí

Thử thách Livestream: BigDaddy, JustaTee 'bắn' ráp chúc Tết khiến fan vỡ òa

Chia sẻ

Được chờ đợi đem đến khoảnh khắc bất ngờ qua những thử thách 'quái chiêu' từ khán giả SaoStar trong Livestream hậu trường, JustaTee - BigDaddy đã thực sự bị fan làm khó trước giờ The Remix lên sóng.

Livestream hậu trường The Remix liveshow 4 đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện cùng team JustaTee, BigDaddy, DJ Tít, biên đạo Hà Lê, producer Onion ngay trước giờ G lên sóng truyền hình của chương trình Hòa âm và ánh sáng. Hai chàng trai JustaTee - BigDaddy được chờ đợi sẽ phải giải đắp thắc mắc và thực hiện thử thách không thể khó hơn từ người hâm mộ của họ đặt ra trên trang fanpage chính thức của SaoStar.vn và kênh youtube của chương trình. 

CHU_3332

Team 'trai xinh gái đẹp' trò chuyện cùng khán giả.

CHU_3331

Khi bị giao cho thử thách nói trọn vẹn và thật nhanh câu: “Lúa nếp là lúa nếp làng, lúa lên lớp lớp lòng nàng lâng lâng” chỉ trong một lần duy nhất. BigDaddy - một trong những rapper hot nhất showbiz Việt đã có biểu cảm 'không đỡ nổi' trước thử thách này. Nhiệm vụ bất ngờ phải đọc rap chúc Tết fan cũng làm hai anh chàng điển trai của The Remix mùa 2 không thể 'hấp thu' kịp, khiến khán giả livestream phải bật cười. 

Cùng xem lại cuộc trò chuyện thú vị với team JustaTee - BigDaddy cũng như lắng nghe những bật mí của họ trước các thắc mắc người hâm mộ đặt ra qua tương tác với Livestream hậu trường The Remix:

Trong đêm thi thứ 4 của Hòa âm và ánh sáng, team 'trai xinh gái đẹp' này cũng đã đồng loạt hóa thân thành Ninja trắng, xuất thần với ca khúc: Dù anh có đứng lại, một sáng tác hoàn toàn mới của JustaTee. Họ đã để lại ấn tượng mạnh với tạo hình ấn tượng, giai điệu sôi động cùng những biến tấu mới lạ trên sân khấu:

IMG_1919

JustaTee biểu diễn với đàn tranh.

IMG_1920

BigDaddy cuốn hút cùng cây sáo.

IMG_1929

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất