Giải Trí

Thử thách livestram: Soobin sẽ tiếp tục bị fan 'hành hạ' trong hậu trường The Remix

Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn là ca sĩ tiếp theo chính thức nhận thử thách của 'Livestream hậu trường The Remix' liveshow 5.

Nếu trong chương trình Livestream hậu trường The Remix đêm thi thứ 4, Soobin Hoàng Sơn thực hiện thành công thử thách hát ca khúc Dạ cổ hoài lang và biểu cảm 'khó đỡ' trước ống kính, thì tuần này anh chàng tiếp tục nhận được những nhiệm vụ khó nhằn đến từ người hâm mộ thông qua fanpage và kênh youtube chính thức của Saostar.vn. Cùng xem lại khoảnh khắc Soobin bị làm khó trong hậu trường The Remix tuần trước:

Thử thách dành cho anh chàng vẫn chưa được ekip Livestream chính thức tiết lộ, nhưng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút bất ngờ và hài hước cho khán giả đón xem chương trình. Bên cạnh đó, rất nhiều thắc mắc và thử thách cũng đã được gửi đến Livestream hậu trường The Remix liveshow 5 trên fanpage và kênh youtube chính thức của chương trình.

2

1 3

Hậu trường The Remix liveshow 4 vừa kết thúc với nhiều diễn biến hấp dẫn đã được đông đảo khán giả theo dõi yêu thích và ủng hộ. Chương trình diễn ra trực tiếp song song cùng The Remix liveshow 5 phát trên sóng truyền hình VTV3, sẽ tiếp tục tiết lộ những hình ảnh hậu trường không hề được lên sóng truyền hình của các nghệ sĩ cùng team mình và hứa hẹn đem đến nhiều tình tiết thú vị, bất ngờ hơn nữa. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc các sao bị làm khó trong đêm thi thứ 4 sau hậu trường sân khấu:

Nhanh tay truy cập fanpage chính thức của Saostar để đặt câu hỏi và thử thách 'quái chiêu' nhất đến ca sĩ bạn yêu thích. Theo dõi kênh youtube chính thức của Saostar vào 20h30p ngày 31/1 để xem những diễn biến hậu trường thú vị trong Livestream The Remix liveshow 5:

Livestream

Chia sẻ
Tin mới nhất