Giải Trí

Thu Minh, Mỹ Tâm tiếc nuối vì không được hát chung tại The Voice Kids

Chia sẻ

Tuy có những giây phút bối rối nhưng Mỹ Tâm đánh giá rất cao về Hồng Minh còn Thu Minh hy vọng Tiến Quang sẽ là quán quân.

Thu Minh và Mỹ Tâm là hai khách mời đặc biệt trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015. Sự xuất hiện của hai ngôi sao hàng đầu đang khiến khán giả “sôi sục” và mong chờ phần trình diễn của cả hai vào tối nay.

Trước đêm chung kết diễn ra Thu Minh và Mỹ Tâm đã có những đánh giá về top 3, tuy nhiên khi được hỏi dự đoán ai sẽ là quán quân thì hai nữ ca sĩ tỏ ra khá bối rối và khó đưa ra lựa chọn cho mình.

Mỹ Tâm

Nói về Hồng Minh, người bạn nhí hát chung với mình trên sân khấu Mỹ Tâm chia sẻ: “Hồng Minh là một bé rất thông minh và nhanh nhạy trong âm nhạc, để ý mỗi khi em hát thì rất tập trung và cố gắng. Hồng Minh mang lại cho tôi một cảm giác rất bất ngờ, vì trong buổi tập trước em chưa hát tốt như vậy, tôi có hướng dẫn cho em vài chỗ nhưng không ngờ là em nhớ và làm được liền. Có thể nói Hồng Minh là một cô bé nhỏ tuổi nhưng rất xuất sắc”.

Nói về hai đối thủ của Hồng Minh là Công Quốc và Tiến Quang, Mỹ Tâm không theo dõi chương trình thường xuyên vì lịch diễn mặc dù cũng rất muốn có thời gian để xem các em hát, nên cô không dám bình luận điều gì. Nhưng Mỹ Tâm nghĩ đã vào tới vòng này thì bé nào cũng có những tố chất đặc biệt của riêng mình, và có nhiều lý do để HLV và khán giả quyết định đó là thành viên cuối cùng của mỗi đội.

“Riêng bản thân tôi cảm nhận, ba em đều hát rất hay, mỗi người mỗi thế mạnh và đã có một lượng khán giả riêng cho mình. Bằng chứng hôm nay chỉ là buổi tập luyện mà các em đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của khán giả”, Mỹ Tâm chia sẻ thêm.

ZIT_2510

“Họa mi” nói thêm: “Còn nói ai sẽ là quán quân là một câu hỏi khó đối với tôi, nếu tôi xem rõ ràng cả một quá trình thì tôi sẽ có những dự đoán chính xác hơn. Còn hiện tại thì tôi nghĩ bé nào cũng xứng, ai cũng đã là quán quân trong lòng của khán giả”.

Riêng về sự xuất hiện chung trên sân khấu với Thu Minh, Mỹ Tâm vui vẻ bật mí :”Điều đáng tiếc là đứng chung trên sân khấu nhưng không được hát chung với nhau. Hai chị em chỉ có dịp tán gẫu với nhau trong hậu trường, gặp nhau vẫn cười vui vẻ, tôi cũng rất thích ca khúc của chị Minh trong đêm chung kết, một ca khúc rất tuyệt vời.”.

Thu Minh

Hát chung với Tiến Quang trong ca khúc Ước mơ, Thu Minh lần đầu tiên gặp Tiến Quang, một giọng ca khiến nữ ca sĩ phải nbất ngờ, vì thế khi nhận xét về cậu học trò cưng của Dương Khắc Linh, Thu Minh hào hứng chia sẻ: “Tôi biết đến Tiến Quang chỉ vài ngày trước đây, khi anh Dương Khắc Linh nhờ hỗ trợ cho bé. Điều đầu tiên tôi cảm nhận đó là Tiến Quang có một giọng hát rất trong sáng và nội lực. Khi Tiến Quang tập ca khúc Việt Nam trên đường chúng ta đi thì tôi cảm thấy cậu bé này rất chững chạc và có cảm xúc giống như người đã từng trải. Tuy còn nhỏ, nhưng Tiến Quang đã có niềm đam mê âm nhạc rất lớn và trong tương lai cậu bé có thể thành công hơn nữa bằng giọng hát của mình”.

Nói về hai đối thủ của Tiến Quang thì cũng như Mỹ Tâm, Thu Minh cũng lần đầu tiên tiếp xúc và lắng nghe giọng hát của hai bé. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho rằng ai cũng đều làm tốt sở trường của mình. Thu Minh đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Tiến Quang và giọng hát trong trẻo của Hồng Minh và Công Quốc.

ZIT_2535

Còn việc dự đoán quán quân, Thu Minh cũng tỏ ra khá bối rối, vì công việc nên chị chưa dành nhiều thời gian để xem chương trình. Nhưng Thu Minh vẫn mong muốn Tiến Quang sẽ là quán quân của cuộc thi năm nay.

Về các HLV năm nay, Thu Minh cũng dành lời khen ngợi khi thấy ai cũng làm hết khả năng của mình và chuyên môn cũng đồng đều với nhau. “Nói về dân ca thì chị Cẩm Ly sẽ nổi trội, nhưng còn về những sắc màu âm nhạc khác thì hai vị HLV còn lại có thế mạnh nhiều hơn. Cho nên khó có thể so sánh các HLV với nhau vì họ là những người rất có tâm trong công việc”.

Đặc biệt khi gặp lại Mỹ Tâm trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, Thu Minh không giấu được cảm xúc, chị bật mí: “Mỹ Tâm và tôi giống như là hai chị em, vì đã biết và chơi thân với nhau lúc vừa mới đi hát. Với tuổi đời và tuổi nghề, tôi xem Tâm như là một người em. Sau bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật cả hai có thể là những bậc tiền bối, đã có những hướng đi riêng của mình, và là những người rất có tâm trong nghề”.

Khi được hỏi về lời mời được làm HLV Giọng hát Việt nhí cho năm sau, Thu Minh cười và nói: “Tôi trân trọng tất cả lời mời từ các nhà tổ chức, vì mọi người vẫn yêu tôi cần tôi thì bản thân tôi mới nhận được những lời mời. Tuy nhiên, tôi cũng phải xem xét chương trình đó có phù hợp với mình hay không. Trong tương lai biết đâu Thu Minh sẽ ngồi vào vị trí giám khảo một chương trình nào đó, nhưng việc trước mắt là tôi đang cố gắng ra nhiều bài hát mới cho riêng mình, ngoài hit Đừng yêu và gần đây là Just love, sắp tới sẽ là một bài hát cực mới”.

Chia sẻ
Tin mới nhất