Giải Trí

'Thiên thần Nga' và giọng ca 13 tuổi thi nhau 'làm loạn' sân khấu Giọng hát Việt nhí 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Hai giọng ca đầy nội lực Milana, Trần Ngọc Quang khiến cả 4 HLV phải thi nhau tranh giành mời gọi về đội trong tập 2 Giọng hát Việt nhí 2016.

Giọng hát Việt nhí mùa 4 đã khởi động với tập 1 Vòng Giấu mặt đầy gay cấn và thú vị. Tuần này, vòng Giấu mặt lại tiếp tục đem đến cho khán giả những bất ngờ và háo hức mới.

IMG_4038

IMG_4952

Đầu tiên phải kế tới cô bé “thiên thần” người Nga với chất giọng đầy nội lực qua ca khúc Về ăn cơm. Màn trình diễn ấn tượng của Milana đã chinh phục được tất cả các HLV. Sau khi quay ghế lại, tất cả HLV đã phải “hoảng hốt” vì không thể tin được một cô bé nước ngoài lại có thể hát dân ca Việt Nam tốt đến vậy. Mặc dù hết lời khen ngợi cũng như mời gọi cô bé về đội của mình nhưng cả 3 HLV còn lại đều không thể tranh giành với Vũ Cát Tường.

Milana (2)

Cô bé “thiên thần” đến từ Nga khiến tất cả mọi người ở trường quay sửng sốt.

Gương mặt thứ 2 gây ấn tượng không kém chính là Trần Ngọc Quang với ca khúc Bang Bang. Chỉ với những câu đầu tiên, Trần Ngọc Quang đã gây “choáng” cả 4 HLV bởi giọng hát cao vút và đầy nội lực. Sau khi cùng nhau bấm chọn quay lại, các HLV đã phải đứng dậy và lên sân khấu nhảy tưng bừng với cậu bé 13 tuổi. Cuối cùng, cặp đôi HLV Đông Nhi và Ông Cao Thắng may mắn sở hữu viên ngọc quý này khi giọng ca đến từ Hà Nội chia sẻ thần tượng của mình chính là Jessie J và Đông Nhi.

Tran Ngoc Quang (4)

Trần Ngọc Quang khiến 4 HLV phải lên tận sân khấu nhảy với mình.

Tran Ngoc Quang (2)

Cậu bé còn thách thức các HLV có thể vắt 2 chân lên đầu như mình.

Bên cạnh đó, mở đầu tập 2 còn có cậu bé Hoàng Minh Chánh với ca khúc hit của Mỹ Tâm - Giọng sương trên mí mắt. Cậu bé nhỏ nhắn nhưng sở hữu chất giọng khàn khiến cho cả HLV Đông Nhi và Vũ Cát Tường đều bấm nút chọn. Hoàng Minh Chánh bị thuyết phục bởi HLV Vũ Cát Tường với lời hứa sẽ dạy thanh nhạc giúp em có thể tốt hơn.

Hoang Minh Chanh (1)

Cậu bé Hoàng Minh Chánh với chất giọng khàn rất đặc biệt.

IMG_4026

HLV Vũ Cát Tường thuyết phục được Hoàng Minh Chánh bởi lời hứa sẽ dạy cậu bé thanh nhạc.

Tiếp theo là cô bé dân tộc Thái - Nguyễn Thị Huệ cùng bố đi xe máy vượt qua hơn 400km để có thể tham gia Giọng hát Việt nhí 2016 khiến nhiều người xem phải khâm phục. Chọn ca khúc mang âm hưởng dân tộc - Trước ngày hội bắn, cô bé 15 tuổi mang đến màu sắc vô cùng lạ và đặc biệt cho sân khấu Giọng hát Việt nhí. Cả 4 HLV đều nhận xét Nguyễn Thị Huệ còn nhiều thiếu sót cần cải thiện ở những nốt cao nhưng cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng may mắn được cô bé chọn lựa để giúp đỡ.

Pham Thi Thu Hue (2)

Cô bé dân tộc Thái mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí màu sắc mới lạ.

IMG_4027

HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc đua giành thí sinh.

Dù yêu thích dòng nhạc dân ca nhưng cô bé Lưu Tuyết Nhi 13 tuổi lại lựa chọn ca khúc tiếng Anh Diamond. Với chất giọng và dòng nhạc phù hợp nên cô bé quyết định về với đội HLV Vũ Cát Tường. Thiên thần nhỏ 9 tuổi Nguyễn Lê Hiền Trân với ca khúc Bà mẹ quê cũng khiến HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đỡ phải tranh giành khi chỉ có cặp đôi bấm nút quay lại.

Luu Tuyet Nhi (1)

Lưu Tuyết Nhi với ca khúc Diamond.

Nguyen Le Hien Tran (2)

Nguyễn Lê Hiền Trân và ca khúc Bà mẹ quê.

Cô bé đến từ Hải Phòng - Phạm Linh Hương với bộ áo dài lấp lánh lựa chọn dự thi bằng ca khúc Việt Nam trong tôi là. Với giọng hát đầy cảm xúc, Phạm Linh Hương đã khiến 4 HLV phải rung động và đứng dậy dành những tràng pháo tay cho mình. Là người đầu tiên ấn quay lại và cùng sở hữu những nốt ngân rung giống nhau, HLV Noo Phước Thịnh đã thuyết phục được cô bé 13 tuổi.

Pham Linh Phuong (2)

Phạm Linh Phương với chất giọng đầy cảm xúc qua ca khúc Việt Nam trong tôi là

IMG_4033

HLV Noo Phước Thịnh cuối cùng cũng giành được thí sinh đầu tiên trong tập này.

Bùi Vũ Tường Vi - cô bé 12 tuổi Đồng Nai may mắn được đúng HLV mong muốn lựa chọn là Noo Phước Thịnh khi thể hiện ca khúc Đất nước lời ru. 

Bui Vu Tuong Vi (2)

Cô bé với sở thích dòng nhạc dân ca đương đại đã thuyết phục được HLV Noo Phước Thịnh.

Cậu bé Phạm Đình Tây lại thiếu một chút may mắn khi chọn ca khúc Bảo lũ không thể hiện được hết khả năng để thuyết phục được 4 HLV. Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng có chút tiếc nuối khi nghe cậu bé đến từ Hà Tĩnh hát một ca khúc trữ tình. Tuy nhiên, giọng ca 12 tuổi đầy bản lĩnh hứa sẽ về trau dồi để trở lại với Giọng hát Việt nhí mùa sau.

Phan Đình Tây khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi không thể chinh phục được 4 HLV.

Phan Đình Tây khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi không thể chinh phục được 4 HLV.

Cô bé thích hát Phan Nguyễn Hà My đến từ Hà Nội với ca khúc Bang Bang Boom Boom đã được cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng lựa chọn.

Phan Nguyen Ha My (1)

Giọng ca Hà My khiến HLV Noo Phước Thịnh “xúi giục” cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng quay lại.

Kết thúc tập 2, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục giữ lợi thế khi chiêu mộ được thêm 4 thí sinh: Phạm Thị Thu Huệ, Nguyễn Lê Hiền Trân, Phan Nguyễn Hà My, Trần Ngọc Quang. HLV Noo Phước Thịnh chỉ đem về cho mình 2 thành viên: Phạm Linh Phương, Bùi Vũ Tường Vi. HLV Vũ Cát Tường sở hữu thêm 3 giọng ca: Milana, Hoàng Minh Chánh, Lưu Tuyết Nhi.

Tập 3 Vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h thứ Bảy, 6/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất