Giải Trí

Thí sinh vòng casting The Face tập catwalk cùng chuyên gia Henri Hubert cho những thử thách cuối cùng

Chia sẻ

Để chuẩn bị cho màn trình diễn cuối cùng trước BGK, vừa qua, các cô gái của The Face Việt Nam đã bắt đầu luyện tập kỹ năng để có cơ hội tiến vào ngôi nhà chung của chương trình.

Khởi động từ đầu năm 2016, đến nay The Face Việt Nam đã lựa chọn được những cô gái xuất sắc nhất dành được tấm vé Call Back Ticket với cơ hội cao nhất để bước vào nhà chung của chương trình. Để chuẩn bị cho phần thể hiện cuối cùng trước BGK để có cơ hội tiến tới nhà chung, vừa qua, các cô gái của The Face Việt Nam đã bắt đầu luyện tập kỹ năng để giành cơ hội vào vòng trong.

Trong ngày đầu tiên, các thí sinh có buổi huấn luyện catwalk với chuyên gia Henri Hubert. Tất cả đều cố gắng tập trung lắng nghe hết sức để có thể tự tin vượt qua thử thách sắp tới của BGK để có thể lọt vào top thí sinh có cơ hội đi tiếp vào nhà chung. 

TheFace (14)

Buổi gặp gỡ của chuyên gia Henry Hubert cùng các thí sinh nhận được tấm vé Call Back Ticket của The Face Việt Nam.

TheFace (72)

TheFace (65)

Trong ngày đầu tiên, các chân dài có buổi huấn luyện catwalk với chuyên gia sáng tạo hàng đầu này. Có thể nhận thấy An Nguy với chiếc vé Call Back Ticket từ vòng casting tại Tp.HCM cũng nằm trong top thí sinh luyện tập.

Có nhiều năm làm trong ngành thời trang, Henri không chỉ là người mẫu mà còn cộng tác với nhiều nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng như: Paco Rabanne, Daniel Hechter, Issey Miake, Valentino, Pierre Balmain, Hechter, Comme des Garcons hay Dior. Anh cũng là chuyên gia sáng tạo từng cộng tác với hàng loạt chương trình về nghề người mẫu tại Việt Nam. 

TheFace (39)

TheFace (60)

Có thể thấy, Henri Hubert là gương mặt khá quen thuộc trong hàng loạt các show truyền hinh cũng như các cuộc thi về hoa hậu, người mẫu tại Việt Nam.

TheFace (85)

Sự góp mặt của anh trong vai trò chuyên gia sáng tạo của chương trình là niềm vinh hạnh cho các thí sinh cũng như The Face Việt Nam.

Với tiêu chí của The Face Việt Nam, một gương mặt đại diện ngoài vẻ đẹp chạm đến thương hiệu thì không thế thiếu những kỹ năng cơ bản của một người mẫu. Do đó, sự hỗ trợ từ chuyên gia Henri giúp các thí sinh nhận ra thiếu sót của mình để tập luyên và thay đổi cho phù hợp nhất. Ngoài những kỹ năng cơ bản trong nghề, chuyên gia cũng không quên nhắc nhở các thí sinh phải trau dồi kinh nghiệm sống cũng như rèn luyện sự tự tin để có thể tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết. Mỗi bước đi đều cần thể hiện cá tính rõ nhất của mình, cùng với ánh mắt và thần thái tự nhiên.

Không chỉ được tập luyện những kỹ năng cơ bản của nghề người mẫu là catwalk...

Không chỉ được tập luyện những kỹ năng cơ bản của nghề người mẫu là catwalk…

DSC_1677

TheFace (10)

…các thí sinh còn được tư vấn cách thể hiện biểu cảm khuôn mặt cho phù hợp với hình ảnh của chương trình.

TheFace (190)

Những kinh nghiệm này hoàn toàn có thể giúp các thí sinh rèn luyện sự tự tin để có thể tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết.

DSC_1313

Henri hướng dẫn cách đi catwalk phù hợp nhất cho Lily Nguyễn, một trong những thí sinh nhận được tấm vé Call Back Ticket.

DSC_1347

Ngoài các kĩ năng catwalk và giữ vóc dáng thật chuẩn khi di chuyển, chuyên gia Henri còn hướng dẫn thêm cho các thí sinh làm thế nào để có được thần thái tự tin và thu hút…

Và tất nhiên, với phong thái hòa nhã đầy chuyên nghiệp của một chuyên gia

Và tất nhiên, với phong thái hòa nhã đầy chuyên nghiệp của một chuyên gia

Hãy cùng theo dõi SAOstar thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình The Face Vietnam nhé. Đặc biệt, tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 với những bất ngờ đặc biệt sẽ dần được hé lộ!

Xem lại: toàn cảnh 4 tiếng casting duy nhất tại khu vực Tp.HCM của The Face Vietnam

Xem lại clip: Thiều Bảo Trâm, An Nguy và những “gương mặt quen thuộc” của làng mẫu tham dự casting The Face Vietnam tại khu vực Tp.HCM

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất