Giải Trí

Thí sinh Siêu mẫu 'méo mặt' khi 'vừa ăn chanh vừa hát'

Chia sẻ

'Vừa ăn kẹo vừa hát' sẽ rất bình thường so với thử thách dành cho các thí sinh Siêu mẫu.

Còn vài giờ nữa, các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2015 sẽ bước vào đêm chung kết trao giải. Trước khi chính thức sải bước trên sàn diễn, Saostar.vn đã “bắt cóc” 5 thí sinh để thực hiện một thử thách nho nhỏ là “vừa ăn chanh vừa hát” đang gây sốt cộng đồng mạng.

Đứng trước thử thách thú vị này, Trần Trung, Anh Thư, Kỳ Nguyên, Văn Cường, H'Ăng Niê đều tỏ ra khá thích thú. Tuy nhiên, khi đã bỏ 2 lát chanh vào miệng thì ai cũng đều nhăn nhó, nhưng vẫn cố gắng hết sức để hát hết ca khúc Cháu lên ba khiến người xem không thể nhịn được cười. Đặc biệt, so với 4 thí sinh còn lại thì H'Ăng Niê đã xuất sắc vượt qua thử thách và độ chua của chanh không thể làm khó được cô nàng chân dài này.

Cùng xem những khoảnh khắc nhăn nhó của 4 chân dài khi ăn chanh.

trantrung

Trần Trung

anhthu

Anh Thư

kynguyen2

Kỳ Nguyên

manhcuong

Văn Cường

nie

H'Ăng Niê

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3  Saostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất