Giải Trí

Thí sinh Project Runway bất ngờ hóa thôn nữ trên cánh đồng

Chia sẻ

Gặt lúa và hái ngô - những công việc không hề xa lạ nhưng lại là một thử thách khó nhằn đối với top 12 nhà thiết kế đã quen với nhịp sống hiện đại của thành thị.

Việc thẳng tay loại 2 thí sinh ngay từ tập đầu tiên khiến cho Project Runway Vietnam bỗng nhiên trở nên kịch tích ngay từ những tập đầu tiên. Trong tập tiếp theo với tên gọi “Cánh đồng sau mùa gặt”, top 12 nhà thiết kế còn lại sẽ được đưa về đồng lúa bạt ngàn thử sức làm những người nông dân thực thụ.

Hai Yen (5)

Họ được trải nghiệm với những công việc bình thường của một người nông dân Việt Nam, đó là gặt lúa và hái ngô. Hẳn đây là những công việc không hề xa lạ nhưng lại là một thử thách khó khăn đối với những cô cậu thanh niên quen với nhịp sống hiện đại của thành thị.

Hai Yen (2)

Được xem là cô gái sở hữu nét đẹp thuần khiết và thu hút nhất nhà chung, NTK Hải Yến, sinh năm 1992, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và mong manh với những ai từng tiếp xúc.

Hai Yen (6)

Quá quen với cuộc sống hiện đại và đầy tiện nghi của thành phố nơi mình sinh sống - Hà Nội, chắc chắn, với thử thách này, Hải Yến sẽ gặp trở ngại rất lớn.

Hai Yen (9)

Rũ bỏ nét đài các, Hải Yến diện áo bà ba, đội nón lá như các thí sinh khác để bắt tay vào thực hiện thử thách do chương trình đề ra.

Hai Yen (14)

Không bàn tới việc Hải Yến sẽ nỗ lực như thế nào, tuy nhiên nét đẹp của một thôn nữ khi Hải Yến khoác lên mình bộ trang phục của người nông dân chính hiệu khiến mọi người phải xuýt xoa.

Hai Yen (18)

Chiếc áo bà bà trên cánh đồng gợi nhắc sự dịu dàng và đằm thắm của cô gái nơi miền quê chịu thương chịu khó. 

NgocBicg (2)

Với Ngọc Bích, tuy bề ngoài được nhận xét là một cô nàng thành thị có lối sống hiện đại, tuy nhiên khi khoác lên mình chiếc áo bà ba, cô nàng toát lên một vẻ thôn nữ dịu dàng.

NgocBicg (3)

Khi hòa mình vào hoạt động chung của mọi người, cô nàng bỗng dưng thoát khỏi hình tượng manly thường có của mình.

NgocBicg (5)

Vừa sở hữu kỹ năng may thuần thục, vừa xinh đẹp lại sở hữu những phẩm chất của một cô gái hiện đại, Ngọc Bích xứng đáng là một trong những hình mẫu mà bao nhiêu cô gái hiện đai đang cố gắng theo đuổi.

NgocBicg (4)

Dù chịu cái nắng oi ả và thấm mệt với công việc đồng áng nhưng cô nàng vẫn vui vẻ và tươi tắn tận hưởng thành quả công việc.

NgocBicg (6)

Cô gái sinh năm 1989 thật sự biến thành một cô thôn nữ xinh đẹp trong tạo hình này.

Thử thách trải nghiệm một ngày làm nông dân khiến các nhà thiết kế tỏ ra “dè chừng” bởi phải thực hiện dưới thời tiết nắng gắt và họ còn là “người mới” trong công việc này, chỉ quen với việc cầm kéo và chỉ. Liệu ai sẽ người có thể vượt qua thử thách để theo đuổi đam mê trở thành thế hệ nhà thiết kế kế thừa?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất