Giải Trí

Thí sinh BNHV nhí luyện tập với đạo cụ nặng 9 kg

Chia sẻ

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 chỉ còn một liveshow cuối cùng để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất, do đó, tất cả các đội đều đang gấp rút chuẩn bị để mang lại màn biểu diễn tuyệt vời cho khán giả.

Trong không khí luyện tập vô cùng hăng say, những học trò nhỏ đều nắm bắt bài dựng khá tốt và dần làm quen được với nhiều đạo cụ cồng kềnh, đòi hỏi sức khỏe lẫn kỹ thuật chuyên môn vững vàng. “Người bạn” mà cô bé Vy Khanh đến từ tội Minh Hằng – Phan Hiển phải làm quen đó chính là chiếc vòng nặng tới 9 ký, được treo lơ lửng lên trần để em có thể thực hiện những động tác nhào lộn trên không đẹp mắt.

CHU_7932

Thầy giáo Phan Hiển luôn bên cạnh để tận tình hướng dẫn và đảm bảo an toàn cho Vy Khanh.

CHU_7935

Chiếc vòng ban đầu sẽ nặng tới 13 ký, tuy nhiên các biên đạo đã giảm kích thước và trọng lượng của nó xuống chỉ còn 9 ký.

CHU_7907

Trong thời gian luyện tập, Vy Khanh đã khiến mọi người vô cùng lo lắng khi cô bé không thể điều khiên được chiếc vòng.

CHU_7911

CHU_7936

Nhờ sự hướng dẫn của các thầy cô, Vy Khanh dần lấy lại bình tĩnh và thực hiện được những động tác đẹp mắt khiến Phan Hiển không khỏi tự hào.

CHU_7838

Thí sinh Nam Anh đến từ đội Đoan Trang cũng chuẩn bị một tiết mục rất ấn tượng với sự giúp đỡ của Bảo Ngọc và Linh Hoa – quán quân BNHV nhí mùa trước.

CHU_7870

CHU_7880

Nam Anh và Yến Trang – cô vũ công nhí nhỏ tuổi nhất của cuộc thi năm nay.

CHU_7899

Kim Thư, thành viên cuối cùng của đội Minh Hằng – Phan Hiển đang thực hiện những động tác uyển chuyển trên nền nhạc piano.

CHU_7885

Thu Trang, thí sinh đội của Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải sẽ trình diễn thể loại khiêu vũ – thể thao trên nhạc nền một ca khúc đang rất hot của làng nhạc thế giới.

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Bảy, ngày 29/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất