Giải Trí

Thí sinh 6 điểm 10 vẫn lọt top nguy hiểm 'Bước nhảy ngàn cân'

Chia sẻ

Đây không phải lần đầu tiên cô gái trăm ký Minh Thảo lọt top nguy hiểm, tuy nhiên may mắn vẫn mỉm cười với cô.

Sau 8 tuần thi đầy khó khăn gian khổ, các thí sinh đã nỗ lực hết mình vừa phải nâng cao kỹ thuật nhảy, vừa phải luyện tập vất vả để giảm cân. Tuần này, các bạn sẽ phải thực hiện tới 2 tiết mục với nội dung đương đại và hiphop. Bằng chủ đề “lột xác”, các chuyên viên trang điểm đã giúp các thí sinh làm mới bản thân và thay đổi phong cách. Điều này cho thấy kết quả rõ ràng của quá trình giảm cân. 
 
Minh Thảo rất xuất sắc nhưng vẫn lọt top nguy hiểm.

Minh Thảo rất xuất sắc nhưng vẫn lọt top nguy hiểm.

Sau 10 tiết mục thi, cô gái trăm ký Minh Thảo tiếp tục lại lọt top ứng viên nguy hiểm. Mặc dù cả hai bài diễn của Minh Thảo đều nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo. Ở bài thi nhảy trên nền ca khúc Glass Vase, Minh Thảo chia sẻ về sự tự ti và nỗi buồn khi là một người béo phì. Nỗi ám ảnh cân nặng càng trở nên đáng sợ hơn khi Minh Thảo đối diện với chính mình trong bóng tối. Sự kết hợp ăn ý với vũ công Lâm Vinh Hải giúp cô nhận được 3 điểm 10 từ phía khán giả. 

Nếu như câu chuyện trong phần thi đầu đầy cảm xúc sâu lắng thì trong phần thi tiếp theo. Minh Thảo lại thử thách mình qua rất nhiều động tác khó. Bạn diễn Lâm Vinh Hải dù đang chấn thương nhưng cũng cống hiến hết mình vì tiết mục. Cả hai như hòa vào bài hát Đừng bối rối và phối hợp ăn ý với nhau. Mặc dù nhận được thêm 3 điểm 10 nữa, nhưng Minh Thảo vẫn lọt top nguy hiểm ở tập 9 do cô giảm ít cân. Cuối cùng, cô đã may mắn được ở lại với số điểm 12.
 
Tiết mục My Friend của Thủy Tiên cũng là phần thi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của ban giám khảo khó tính. Các động tác của Thủy Tiên không phức tạp, nhưng lại phù hợp với bài hát, thể hiện rõ nét cảm xúc của nhân vật. Nhiều động tác được dàn dựng mang ý nghĩa thông điệp sâu sắc. Ngay sau đó, tại phần thi thứ 2, với trang phục Lý Tiểu Long, Thủy Tiên và Sơn Lâm hoàn toàn “lột xác” đem lại tiếng cười cho khán giả với bản nhạc “Có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì”. 
 
 
 Thủy Tiên biến hóa đa dạng với hai hình tượng trái ngược

Thủy Tiên biến hóa đa dạng với hai hình tượng trái ngược

Với sự thể hiện chưa thuyết phục, Nguyễn Thắng là người đã phải nói lời chia tay với chương trình với số điểm 10,3. Anh bị giám khảo John Huy Trần nhận xét là có động tác vai chưa nhuần nhuyễn, cùng với một bài thi chưa thể hiện được nội dung. Trong giờ phút chia tay đầy bịn rịn, giám khảo Viêt Kiều John Huy Trần đã gửi đến Nguyễn Thắng những lời khuyên đắt giá: “Em mới 20 tuổi thì em có quyền được buồn 20 phút mỗi ngày. Thời gian còn lại em phải hạnh phúc, tự hào về tất cả những gì mình đang có”.

Nguyễn Thắng giảm cân ít và có bài trình diễn mắc lỗi.

Nguyễn Thắng giảm cân ít và có bài trình diễn mắc lỗi.

Các thi sinh khác cũng đã có một đêm thi đầy cảm xúc.

Bà mẹ đơn thân Huyền Thanh kể lại hành trình tăng 10 cân sau khi sinh con, dẫn đến ly hôn và nỗ lực giảm cân của mình. Bài thi soi gương và màn tự đấu tranh với sự xấu xí của mình khiến khán giả và ban giám khảo vô cùng xúc động.
 
 Ngọc Sơn lột xác thành chàng hotboy điển trai, vừa lãng mạn vừa mạnh mẽ với bài nhảy trên nền ca khúc Happy Together. Mặc dù cũng lọt vào top nguy hiểm, nhưng anh đã thành công khiến ban giám khảo phải giữ mình ở lại.
 
Những thí sinh sẽ đi tiếp vào tập 10 là: Thủy Tiên, Minh Thảo, Huyền Trang và Ngọc Sơn. Tập 10 sẽ được diễn ra vào ngày 14/12 lúc 9h trên VTV3.
 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất