Giải Trí

The Voice 2016: Thần tượng vừa chọn về đội, 'phép màu' bất ngờ xuất hiện ngay trong cánh gà

Nhật Hưng
Chia sẻ

Được thần tượng của mình lựa chọn, ngay sau đó được bạn trai cầu hôn, hôm nay quả là một ngày tuyệt vời của cô gái này tại The Voice.

Trưa nay (21/9), tập thứ 2 của Vòng giấu mặt chương trình The Voice Mỹ mùa thứ 11 tiếp tục lên sóng với hàng loạt những ca khúc kinh điển, cũng như những giọng hát làm mê mẩn lòng người. Và nếu như hình ảnh “nhá hàng” của thần đồng âm nhạc Billy Gilman cuối tập 1 vừa qua khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, thì cô gái kết show tập 2 Lauren Diaz, cũng đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn hấp dẫn không kém.

THE VOICE -- "Blind Auditions" -- Pictured: (l-r) Adam Levine, Miley Cyrus, Alicia Keys, Blake Shelton -- (Photo by: Trae Patton/NBC)

The Voice Mỹ vừa tiếp tục lên sóng tập 2 với 4 vị HLV Adam Levine, Miley Cyrus, Alicia Keys và Blake Shelton.

Là thí sinh cuối cùng lên sàn đấu tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Mỹ mùa thứ 11, Lauren Diaz khiến cả khán phỏng nổi da gà với hit bự của Alicia Keys, If I Ain’t Got You. Có thể nói rằng, việc phải hát lại hit của chính “tượng đài” trên sân khấu khiến không ít các thí sinh phải lo lắng, tuy nhiên Lauren thì không, với cách xử lý ấn tượng, chỉ một vài câu hát đầu tiên cô đã hoàn toàn chinh phục “chính chủ” Alicia Keys, và không lâu sau đó là Miley và Blake cũng đều phải đồng loạt xoay ghế. Alicia Keys thậm chí còn rời khỏi chỗ ngồi và hét lớn: “Đây là một ngôi sao!”.

Lauren Diaz - If I Ain’t Got You

THE VOICE -- "Blind Auditions" -- Pictured: Lauren Diaz -- (Photo by: Tyler Golden/NBC)

Là thí sinh cuối cùng lên sàn đấu tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Mỹ mùa thứ 11, Lauren Diaz khiến cả khán phòng nổi da gà với hit bự của Alicia Keys, If I Ain’t Got You.

Trước khi đến với The Voice, cô gái 24 tuổi Lauren Diaz từng là một huấn luyện viên thanh nhạc và cô không ngại ngần thú nhận mình là một fan cứng của Alicia Keys. Chia sẻ cùng chương trình, Lauren xem The Voice lần này như là cuộc “cạnh tranh” cuối cùng của cô, cũng như mong muốn các HLV sẽ giúp cô nuôi hy vọng trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực này.

THE VOICE -- "Blind Auditions" -- Pictured: Lauren Diaz -- (Photo by: Tyler Golden/NBC)

Lauren Diaz không ngại ngần thú nhận mình là một fan cứng của Alicia Keys.

lauren

Chỉ một vài câu hát đầu tiên cô đã hoàn toàn chinh phục Alicia Keys.

Trước những lời chiêu mộ đường mật của hai vị HLV còn lại, Alicia đã dùng chính giọng hát của mình, bằng chính ca khúc If I Ain’t Got You khiến Lauren phải nghẹn ngào không nói nên lời. “Tôi chỉ biết rằng, bạn và tôi sinh ra là để về chung một đội”, câu nói của Alicia phút cuối đã chinh phục được giọng hát tiềm năng của “bà mẹ một con” này. Được chính thần tượng lớn trong đời cùng đồng điệu và trao chiếc ôm ngọt ngào, Lauren liên tục xúc động và không giấu được giây phút chỉ trực trào bật khóc.

Alicia đã dùng chính giọng hát của mình, bằng chính ca khúc If I Ain’t Got You khiến Lauren không nói nên lời.

Tuy nhiên, điều tuyệt diệu vẫn còn tiếp tục đến với Lauren khi bạn trai của cô đã ở sẵn ngay trong hậu trường, chỉ chờ đến giây phút tuyệt vời nhất cuộc đời của Lauren để cầu hôn cô. Hành động bất ngờ này khiến Lauren và cả HLV Alicia đều ngạc nhiên tột độ. Lauren hạnh phúc, bẽn lẽn đồng ý trong sự hò reo của gia đình và niềm vui bên cạnh HLV - thần tượng lớn của mình. Liệu niềm hạnh phúc này có giúp Lauren Diaz vượt qua hàng loạt các thí sinh khác để tiến đến ngôi vị quán quân của The Voice mùa 11? Cùng theo dõi hành trình của bà mẹ một con này tại The Voice cùng Saostar nhé!

Get a look behind the scenes for The Voice episode, "The Blind Auditions Season Premiere, Part 2."

Bạn trai Lauren đã ở sẵn ngay trong hậu trường, và chỉ chờ đến giây phút này để cầu hôn cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất