Giải Trí

The Remix Special: Xem Noo hướng dẫn điệu nhảy 'bắt duyên' kỹ đến từng chi tiêt

Chia sẻ

Saostar đã có dịp “bắt cóc” Noo Phước Thịnh vào phòng tập để thực hiện lại điệu nhảy bắt duyên để dành tặng cho các độc giả.

Với chủ đề World Music, Noo Phước Thịnh đã mang đến cho các khán giả The Remix 2016 liên khúc “Tình yêu màu nắng - Những ngày xuân rực rỡ” được phối lại theo phong cách hoàn toàn mới lạ. Anh chàng đã hóa thân thành chàng trai người dân tộc miền Tây Bắc với phần dàn dựng gồm nhiều dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam. Đặc biệt, ở tiết mục này, Noo Phước Thịnh bất ngờ thể hiện “vũ điệu bắt duyên”, dựa trên một tập tục của người dân vùng núi phía Bắc. 

Điệu nhảy bắt duyên của Noo Phước Thịnh ngay lập tức trở nên “hot” trên các trang mạng xã hội với những động tác dễ thương. Tương tự với vũ điệu cồng chiêng ở mùa thứ nhất thì điệu nhảy bắt duyên được cho là vũ điệu thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại của chương trình năm nay. Với hình ảnh thú vị của những vũ công khi nghiêng ngã về hai phía, MC Thành Trung không ngần ngại khi cho đây là hình ảnh các chàng trai dân tộc quá chén… khi uống rượu cần. Ngoài ra, Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng đã dành những lời khen có cánh dành cho biên đạo Hồ Quang Vinh khi đã sáng tác ra điệu nhảy độc đáo này.

noo

Noo Phước Thịnh tái hiện lại vũ điệu bắt duyện tại hòng tập.

noo1

Những động tác đáng yêu chính là yếu tố gúp vũ điệu bắt duyên gây sốt với các fan.

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất