Giải Trí

The Remix Special: Cùng học nhảy 'học sinh hư' với Soobin Hoàng Sơn

Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn đã thể hiện lại bài nhảy vô cùng dễ thương của mình trong đêm liveshow 2 để dành tặng cho độc giả Saostar.

Liên tục nhận được những phản hồi cực kì tốt từ cả ban giám khảo và khán giả, Soobin Hoàng Sơn đang là cái tên nổi bật tại The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ hai chỉ sau 2 vòng liveshow. Vẻ ngoài điển trai và khả năng vũ đạo của Soobin cũng là yếu tố thu hút rất nhiều các fan nữ. Phần thi Chuyện chàng cô đơn tuần vừa rồi thậm chí đã nhận được 2 điểm 10 của Dương Khắc Linh và Nguyễn Hải Phong. Hoạt cảnh anh chàng “học sinh hư” nhảy tưng bừng trên sân khấu lớp học đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả đêm thi đó. Để các độc giả có thể quan sát cận cảnh hơn điệu nhảy trong tiết mục này, Saostar đã mau chóng “bắt cóc” Soobin vào phòng gương để thực hiện đoạn clip sau đây dành tặng các bạn. 

Điệu nhảy dễ thương của chàng học sinh hư ở đềm liveshow 2

Điệu nhảy dễ thương của chàng học sinh hư ở đềm liveshow 2

Soobin2

Động tác chân cực kì đẹp của tiết mục Chuyện chàng cô đơn của Soobin

Động tác chân cực kì đẹp của tiết mục Chuyện chàng cô đơn của Soobin

soobin3

Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 17/1 với chủ đề Đêm của DJ và biên đạo. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ
Tin mới nhất