Giải Trí

The Remix liveshow 6: Đêm chiến thắng tuyệt đối của Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Với chủ đề Remix siêu phẩm cùng với những ca khúc đã từng khuynh đảo làng nhạc Việt, các thí sinh bước lên "sàn đấu" bằng năng lượng dồi dào và "chịu chơi" đầu tư cho tiết mục trình diễn.

Tối 21/2, đêm thi thứ 6 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 trở lại với khán giả truyền hình. Sau gần 2 tuần tạm nghỉ để đón Tết, các thí sinh đã quay trở lại guồng quay công việc và hết mình cống hiến cho khán giả những tiết mục đỉnh, độc, lạ nhất.

Trong đêm thi này, một thử thách khó nhằn được đặt ra cho các ca sĩ trẻ đó là chủ đề sẽ là Remix những ca khúc đã từng khuynh đảo làng nhạc Việt. Dồi dào năng lượng và phong phú ý tưởng cũng như thời gian chuẩn bị khá dài, những tiết mục được đầu tư bài bản, công phu đã không khiến khán giả thất vọng.

Noo

Kết quả cuối cùng, Noo Phước Thịnh là thí sinh chiến thắng với tổng điểm bình chọn từ khán giả lẫn ban giám khảo ở mức cao nhất. Soobin Hoàng Sơn đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất thông qua mạng xã hội.

Soobin

21h05: Maya - Hương Tràm - Soobin Hoàng Sơn - Ngô Kiến Huy - JustaTee & BigDaddy cùng nhau kết hợp trong tiết mục mở màn liveshow 6 của The Remix. Bài hát Đánh thức tầm xuân qua bàn tay nhào nặn của producer DươngK nay trở nên hiện đại, sôi động và bùng nổ hơn rất nhiều lần.

The Remix (2) The Remix (1)

21h15: Hương Tràm mang hình ảnh nón lá, mái chèo quê hương lên sân khấu The Remix với ca khúc Quảng Bình quê ta ơi... Bài hát với bản phối của producer Duy Anh đã giúp tôn lên được giọng hát khỏe khoắn và tràn đầy cảm xúc của Hương Tràm.

Huong Tram (1) Huong Tram (2)

21h30: Maya kể lại câu chuyện tình lãng mạn và da diết của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua ca khúc Diễm xưa. Trong chiếc áo dài nữ tính, Maya khiến cả khán phòng như lặng người với cách hát đầy cảm xúc, bay bổng.

maya maya

21h45: Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc bolero Ai khổ vì ai rất ngọt ngào, lãng mạn. Cách phối hiện đại của producer Rhymastic khiến bài hát trở nên ấn tượng hơn nhưng vẫn không làm mất đi tinh thần vốn có của bản gốc. 

Soobin Soobin

21h55: Ngô Kiến Huy tái hiện lại phong cảnh và đời sống của làng quê Nam bộ qua ca khúc Bài ca đất phương Nam đầy cảm xúc. Đặc biệt, phần thi của chàng Bắp còn có sự hỗ trợ của ca sĩ Phi Nhung với những câu hò “ngọt như mía lùi”.

Ngo Kien Huy Ngo Kien Huy

22h10: Noo Phước Thịnh hát lại một ca khúc từng vang bóng một thời của nữ ca sĩ Phương Thanh: Trống vắng. Đặc biệt, Phương Thanh cũng chính là khách mời của Noo trong tiết mục này.

Kết quả, Noo Phước Thịnh là thí sinh duy nhất của đêm thi nhận được 4 điểm 10 trọn vẹn từ Ban giám khảo.

Noo Noo

22h20: JustaTee và BigDaddy khiến khán giả vô cùng thích thú khi hóa thân thành các chiến sĩ bộ đội và thể hiện ca khúc Năm anh em trên một chiếc xe tăng. Tiết mục này đã khép lại phần thi của các thí sinh một cách trọn vẹn và ấn tượng.

BigTee BigTee

22h35: Ca sĩ Cường Seven là khách mời đặc biệt của liveshow 6 The Remix đêm nay. Anh mang đến sân khấu ca khúc Put Your Hands Up vô cùng sôi ộng và bùng nổ.

CuongSeven CuongSeven

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất