Giải Trí

The Remix 2016: Soobin Hoàng Sơn hóa 'tay săn ảnh cặp đôi' trên phố đi bộ

Chia sẻ

Đến với đêm liveshow 6, Soobin sẽ hóa thân thành anh chàng nhiếp ảnh gia kể chuyện tình yêu qua những bức ảnh với ca khúc Ai khổ vì ai.

Sau thời gian nghỉ Tết, các đội thi sẽ chính thức bắt đầu quay trở lại với sân khấu The Remix 2016 vào Chủ Nhật tới. Đêm liveshow 6 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h với chủ đề nhạc Trịnh, Bolero, quê hương, cách mạng, … Đến với đêm thi, Soobin Hoàng Sơn sẽ hóa thân vào anh chàng nhiếp ảnh gia để kể các câu chuyện tình bằng những bức ảnh. Những cung bậc cảm xúc của các cặp đôi từ ngày đầu yêu nhau đến khi chia tay sẽ được Soobin Hoàng Sơn thể hiện thông qua ca khúc Ai khổ vì ai.

soobin (22)

Soobin Hoàng Sơn hoá thân thành anh chàng nhiếp ảnh gia nhìn các câu chuyện tình yêu thông qua ống kính.

soobin (24)

soobin (15)

Anh chàng đi khắp nơi để chụp lại hình ảnh của các cặp đôi.

soobin (17)

soobin (19)

Từ lúc mới yêu nhau hạnh phúc …

soobin (20) soobin (21)

soobin (25)

… cho đến khi chia tay nhau.

soobin (23)

Để rồi chàng nhiếp ảnh gia nhận ra được rất nhiều điều trong tình yêu …

soobin (28)

Hãy chờ xem câu chuyện tình yêu được anh chàng nhiếp ảnh gia Soobin Hoàng Sơn kể lại qua ca khúc Ai khổ vì ai trong đêm liveshow 6 The Remix 2016.

Liveshow 6 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 với chủ đề nhạc Trịnh, Bolero, quê hương, cách mạng … vào lúc 21h tối 21/2. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ
Tin mới nhất