Giải Trí

The Remix 2016: Mổ xẻ điểm mạnh - yếu của 10 'binh đoàn' trước giờ G

Chia sẻ

Cùng nhìn vào những thế mạnh và điểm yếu của 10 team hứa hẹn bùng nổ trên sân khấu The Remix mùa 2.

Liveshow 1 The Remix mùa 2 chỉ còn đúng 1 ngày nữa sẽ chính thức lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Cũng như mùa đầu tiên, không khí chương trình đàng ngày càng nóng lên bởi sự chuẩn bị gấp rút của tất cả các đội thi là những tài năng hàng đầu showbiz Việt. Hãy cùng chúng tôi phân tích điểm mạnh-yếu của 10 'binh đoàn hùng hậu' này trước khi được tận mắt chứng kiến những cú nổ đầu tiên của họ vào đêm 3/1.

MSBC 01: Team Emily và Hạnh Sino - Producer Dương K - DJ Louis 8ightz - Biên đạo Nam Đỗ

Hạnh Sino và Emily là hai hotgirl có tiếng của Hà thành với vẻ ngoài xinh xắn cùng phong cách đáng yêu, đây là lợi thế đầu tiên mà ai cũng có thể thấy khi họ bước vào sân chơi năm nay. Ngoài ra, khả năng vũ đạo của bộ đôi này cũng là điều các đội khác nên e dè. Sự giúp sức và tư vấn từ đàn anh Tuấn Hưng cũng là một thế mạnh của team 2 cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, vì chỉ mới Nam tiến cách đây không lâu, hoạt động chủ yếu của Hạnh Sino và Emily là ở thị trường miền Bắc, nên lượng fan của họ chưa thực sự nhiều ở TP HCM, nơi chương trình diễn ra. 

Hạnh Sino và Emily sẽ cùng team của mình là producer Dương K, DJ Louis 8ightz và biên đạo Nam Đỗ đem đến liveshow 1 của The Remix ca khúc Cô tấm ngày nay. Cùng đón xem họ sẽ chinh phục khán giả trẻ miền Nam như thế nào.

DSC_3400

DSC_3260

Chung team với hai hot girl Hà Thành là producer Dương K - thành viên của band nhạc rock Oringchains, trong vai trò Keyboardist/ Producer. DJ Louis 8ight - DJ tài năng đã đạt được những giải thưởng lớn, anh đang là DJ chính ở rất nhiều thành phố Trung Quốc và Việt Nam với các chương trình đại nhạc hội quy mô hoành tráng. Và biên đạo dày dặn kinh nghiệm Nam Đỗ.

MSBC 02: Team Trung Quân idol - Producer Mastal - DJ Huy DX - Biên đạo Ian ST319

Trung Quân là một trong những “ca sĩ tạo hit” của làng nhạc Việt với nhiều ca khúc vừa mới tung ra trong thời gian ngắn, đã đạt lượt view khủng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Trung Quân có lượng fan hâm mộ nhất định và rất trung thành cho các cuộc bình chọn đường dài. Đây được xem là lợi thế của anh khi tham gia sân chơi The Remix năm nay. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã đóng khung hình tượng của mình với những bản ballad ngọt ngào, liệu anh có thể khoe khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn như các thí sinh khác? Và khán giả sẽ chấp nhận một Trung Quân hoàn toàn mới mẻ trong các màn trình diễn sôi động?.

“Thánh mưa” sẽ thể hiện liên khúc 2 bản hit gắn liền với tên tuổi của anh là Trót yêu - Dấu mưa trong liveshow đầu tiên.

DSC_3299

DSC_3283

Team của Trung Quân gồm producer Mastal - một người dày dặn kinh nghiệm đã tham gia vào sản xuất và hòa âm nhiều hit lớn. DJ Huy DX - là một trong những DJ được săn đón tại Việt Nam hiện nay. Và biên đạo IAN đã từng có rất nhiều sản phẩm kết hợp với các ca sĩ: Will, Soobin Hoàng Sơn, Phạm Hồng Phước, Min ST - 319…

MSBC 03: Team Maya - Producer Javix - DJ Take - Biên đạo Tô Lâm

Maya có số điểm trung bình gần như là cao nhất trong team các cô gái trong mùa năm nay khi mà cô sở hữu ngoại hình bốc lửa nhất cùng giọng hát trên mức trung bình. Thế nhưng, vì đã ngưng hoạt động một thời gian dài để dành thời gian cho việc sinh con, khả năng thích ứng lại với sân khấu - đặc biệt là một sân khấu sôi động và chuyển biến liên tục như The Remix cũng sẽ là một thử thách cho bà mẹ 1 con này.

Maya sẽ tái hiện lại nhân vật Trà My trong bộ phim điện ảnh đình đám của đạo diễn Victor Vũ mang tên Scandal qua ca khúc Xin đừng quay bước tại sân khấu sắp tới.

DSC_3336

DSC_3307

Team Maya gồm producer Javix - Anh từng hợp tác với nhiều ca sĩ như: Văn Mai Hương, Thuỷ Top, Hà Anh Tuấn, Dương Trần Nghĩa, Sơn Tùng (Âm thầm bên em)… DJ Take - là một DJ tài năng nổi tiếng tại Nhật, đã từng hợp tác với các DJ tên tuổi hàng đầu thế giới. Biên đạo Tô Lâm - một nghệ sĩ đã năng với cá tính mạnh mẽ, khát khao khẳng định mình, anh thành công hơn với nhiều dự án và sản phẩm nghệ thuật do chính anh dàn dựng hoặc tham gia biểu diễn.

MSBC 04: Team Soobin Hoàng Sơn - Producer Rhymastic - DJ Gin - Biên đạo Antei Ngọc Thịnh

Soobin Hoàng Sơn là một trong những gương mặt điển trai của dàn sao nam năm nay, ngoại hình bắt mắt là một thế mạnh của anh chàng đối với fan hâm mộ nữ. Bên cạnh đó, Soobin có khả năng vũ đạo tốt, chất giọng truyền cảm, tư duy âm nhạc cũng rất tốt vì được đào tạo một thời gian tại Hàn Quốc. Điểm yếu của nam ca sĩ là do chưa có sản phẩm âm nhạc nào gây được tiếng vang, nên cái tên Soobin Hoàng Sơn với nhiều khán giả Việt vẫn còn rất mới. Anh chưa có được lượng người hâm mộ ổn định ở Vpop.

Chàng “hot boy” underground sẽ mang đến liveshow 1 bài hát do chính mình sáng tác mang tên Daydreams. Cùng đón chờ màn thể hiện của anh.

DSC_3250

DSC_3244

Điểm mặt những cái tên chung team với Soobin: Producer Rhymastic - producer, rapper, nghệ sĩ sáng tác của team Space Speakers từ năm 2011, anh tham gia sản xuất và hòa âm nhiều ca khúc đình đám. DJ Gin - anh đã từng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc với các ca sĩ: Tiên Cookie, Bích Phương, Miu Lê, Cao Thái Sơn… Ở chương trình The Remix mùa 1, anh tham gia với vài trò DJ trong team của nam ca sĩ Isaac. Cuối cùng là biên đạo Antei Ngọc Thịnh - sớm khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt những giải thưởng đạt được tại các sân chơi lớn, anh đã giành được 11 chức vô địch tại các cuộc thi nhảy.

MSBC 05: Team JustaTee & Big Daddy - Producer Onionn - DJ Tít - Biên đạo Hà Lê

Justatee và Big Daddy là hai gương mặt kì cựu trong giới underground, sở hữu lượng fan nhất định, dòng nhạc EDM cũng là thế mạnh của hai chàng trai này. Tuy nhiên, mặc dù Justatee và Big Daddy được biết đến như những người bạn thân thiết trong các dự án âm nhạc lẫn cuộc sống thường ngày, nhưng The Remix là sân chơi lớn đầu tiên mà cả hai kết hợp. Thử thách đặt ra cho họ là phải làm sao để có những màn biểu diễn ăn ý nhất trên sân khấu mà vẫn dung hòa được cá tính rất mạnh của bản thân mỗi người. 

Bid Daddy và Justatee đưa đến chương trình hai ca khúc hot trên cộng đồng mạng của mình là  Forever alone Nóng.

The Remix 6

Justatee

DSC_3236

Big Daddy

DSC_3216

Chung team với họ là DJ Tít - nữ DJ xinh đẹp được đông đảo khán giả yêu mến, cô sớm có được tên tuổi trong giới DJ tại Việt Nam khi tham gia nhiều chương trình lớn. Và biên đạo Hà Lê - vũ công, biên đạo nổi tiếng của Việt Nam, anh được mời làm giám khảo của nhiều sân chơi lớn và là biên đạo uy tín cho nhiều chương trình đình đám.

MSBC 07: Team Noo Phước Thịnh - Producer Slim V - Biên đạo Quang Vinh

Noo Phước Thịnh là ứng viên số 1 cho ngôi quán quân năm nay - đó là điều mà ai cũng thấy ở thời điểm ngay khi chương trình chưa chính thức bắt đầu. Sở hữu chất giọng nam trầm, vũ đạo nhuần nhuyễn, gout âm nhạc hiện đại và luôn xuất hiện với phong cách thời trang sành điệu - Noo có đầy đủ tất cả tố chất của người dẫn đầu. Lượng fan hâm mộ đông đảo cũng là một lợi thế cho hành trình chinh phục của Noo. Tuy nhiên, cũng như Noo chia sẻ, chính vì coi đây là một sự thử thách đối với chính bản thân về sự đổi mới nên kết quả cuối cùng vẫn sẽ là một ẩn số, có thể thành công, có thể có cả thất bại. 

Đến với sân khấu đầu tiên của The Remix, Noo Phước Thịnh trình diễn lại bản hit Gạt đi nước mắt được đông đảo khán giả yêu thích. Chờ xem anh sẽ có “chiêu trò” gì để đem lại cảm xúc hoàn toàn mới cho người hâm mộ.

10561762_10153776810904675_5289521116784197544_n

12369103_10153766205424675_3917258288298535481_n

Team Noo gồm có Producer/DJ Slim V - anh hiện nay đang điều hành một dàn nhạc giao hưởng tên Rhapsody Philharmonic, dàn nhạc trẻ chơi nhạc theo phong cách hiện đại, kết hợp với âm nhạc điện tử và ban nhạc. Năm 2014, Slim V từng tham gia chương trình Hòa âm và ánh sáng với vai trò Producer của team ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Và biên đạo Quang Vinh - đã và đang là biên đạo thân thiết cho rất nhiều ca sĩ tên tuổi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy, Hồng Ngọc, Thu Minh, Đông Nhi…

MSBC 08: Team Hương Tràm - Producer Duy Anh - DJ King Lady - Biên đạo Ngọc Linh

Chất giọng nội lực và khả năng vũ đạo tốt là thế mạnh của Hương Tràm. Vậy nhưng, đến với cuộc thi năm nay, Hương Tràm cần phải chinh phục lại sự yêu mến của khán giả dành cho mình. Cô đã vướng nhiều scandals không hay trên con đường âm nhạc. Ngoài ra, tên tuổi của nữ ca sĩ gắn liền với nhiều bản hit Pop ballad, cô chưa thực sự ghi dấu ấn với ca khúc sôi động nào, đây cũng là thử thách dành cho Hương Tràm khi tham gia The Remix.

Quán quân Giọng Hát Việt mùa đầu tiên sẽ xuất hiện như một nữ hoàng trong ca khúc Hello ở đêm đầu tiên.

DSC_3273

DSC_3267

Team Hương Tràm có sự tham gia của producer Duy Anh - đã từng tham gia chương trình The Remix mùa đầu tiên trong đội ca sĩ Giang Hồng Ngọc và đoạt giải Vàng. Anh từng tham gia hòa âm và sản xuất nhiều hit lớn. Đồng hành cùng team này còn có DJ King Lady - vào top 100 DJ nữ Thế Giới do trang web Fdjlist.com công bố. Cô là một trong những DJ để lại dấu ấn đậm nét trong sân chơi The Remix 1 chung team Duy Anh và Giang Hồng Ngọc. Cuối cùng là biên đạo Ngọc Linh - là dancer của vũ đoàn Bước nhảy hơn 10 năm. Cô đã từng tham gia hợp tác trong các dự án âm nhạc với nhiều ca sĩ.

MSBC 09: Team Hằng Bingboong - Producer Đỗ Nhân - DJ Đan Nguyễn - Biên đạo MC Buck

Hằng Bing Boong sở hữu giọng hát cá tính, khả năng vũ đạo tốt, cô đã có lượng fan nhất định khi tung ra hai bản hit Thu CuốiRời. Tuy nhiên, so với dàn trai xinh, gái đẹp năm nay, Hằng Bing Boong rõ ràng đang ở thế cuối cùng nếu so về ngoại hình. 

Hằng Bing Boong hứa hẹn cháy hết mình cùng team qua liên khúc Rời - Thu cuối.

hang-bingboong-lot-xac-blogtamsuvn003

c68f8492e5689d5b3346c176c8e1c2c0

Team Hằng Bing Boong với sự tham gia của producer Đỗ Nhân - anh đã từng làm nhân viên kỹ thuật phòng thu và nhạc sĩ phối khí cho nhiều công ty hậu kỳ như Digipost, Ringier Studio… và thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc. Tiếp đến là DJ Yan Nguyễn - là một DJ Việt kiều tài năng, anh tạo được tên tuổi của mình trong giới DJ/producer tại California khi chỉ mới 16 tuổi. Cuối cùng là biên đạo Minh Thiện - anh liên tục khẳng định được mình với hàng loạt các giải thưởng lớn, hiện nay anh đang tham gia biên đạo cho khá nhiều ca sĩ nổi tiếng và các game show truyền hình thực tế như: Bước Nhảy Ngàn Cân 2014, Ơn Giời Cậu Đây Rồi 2015…

MSBC 10: Team Ngô Kiến Huy - Producer Phúc Thiện - DJ Summer Huỳnh - Biên đạo Lâm Vinh Hải

Ngô Kiến Huy là ứng viên có tâm lí thoải mái nhất cho đến thời điểm này. Nam ca sĩ mang trong mình lợi thế tuyệt đối về ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất và giải trí cao nhất trong các thí sinh. Tuy nhiên, anh lại chưa ra mắt sản phẩm tạo dấu ấn đặc biệt nào trên thị trường âm nhạc, khả năng vũ đạo của Ngô Kiến Huy cũng không nhỉnh bằng những cái tên như Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn. Đó sẽ là những “áp lực nhỏ” của Ngô Kiến Huy nếu muốn đi sâu hơn vào trong.

Ngoài bản hit Giả vờ yêu thì anh còn lựa chọn bài hát Say You Do - một sáng tác của Tiên Tiên để trình diễn trong liveshow 1.

DSC_3303

DSC_3233

Team anh gồm có producer Nguyễn Phúc Thiện - tham gia sáng tác, sản xuất, hòa âm nhiều ca khúc tên tuổi. DJ Summer Huỳnh - nữ DJ xinh đẹp đã có kinh nghiệm dày dặn khi hoạt động biểu diễn DJ ở các thị trường đa dạng tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia, China và Nhật Bản. Và biên đạo Lâm Vinh Hải - anh được khán giả biết đến rộng rãi khi xuất sắc trở thành quán quân của một cuộc thi nhảy. Sau đó, anh nổi tiếng với vai trò biên đạo cho nhiều music video của các nghệ sĩ và được mời làm giám khảo cho nhiều sân chơi lớn.

Đội chơi thứ 10?

Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về đôi chơi thứ 10 (mang MSBC 06) gần như được giấu kín tuyệt đối. Điều này có thể cho thấy cái tên cuối cùng này hoàn toàn là một ẩn số nặng kí mà khi công bố có thể khiến cho nhiều người phấn khích. Mọi sự dự đoán xung quanh cái tên này đều đang được đưa ra liên tục trước giờ G. Việc thí sinh đặc biệt này chỉ xuất hiện ở giờ phút lên sóng càng đẩy sự tò mò, thích thú của khán giả lên cao trong đêm ra mắt 3/1 của The Remix 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất