Giải Trí

The Remix 2016: Công bố danh sách loạt siêu hit mở màn đêm 3/1

Chia sẻ

Trong đêm thi mở màn của chương trình "The Remix – Hòa âm và ánh sáng" mùa thứ 2, nhiều bản hit gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ sẽ được thể hiện trong liveshow này.

Với chủ đề Tự do, các nghệ sỹ cùng với những cộng sự trong team của mình là producer, DJ và biên đạo sẽ thoải mái lựa chọn những ca khúc ưng ý nhất để “chào sân”. Dù là những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của các nghệ sĩ, những sẽ được “phù phép” lại với phiên bản remix hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc thật hoành tráng và bùng nổ.

Trung Quân

“Thánh mưa” Trung Quân sẽ thể hiện liên khúc 2 bản hit gắn liền với tên tuổi của anh là Trót yêu - Dấu mưa Trung Quân bật mí rằng, ngoài phần hát anh còn khoe những động tác vũ đạo mà thời gian qua anh đã tích cực tập luyện cho cuộc thi.

Hằng Bing Boong

Không kém cạnh, cô bạn thân của anh là Hằng Bing Boong cùng các thành viên trong team sẽ “cháy” hết mình qua liên khúc Rời - Thu cuối. Thu cuối là ca khúc đưa Hằng Bing Boong được đông đảo khán giả biết đến. Bài hát này đã liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc với kỷ lục từng đạt hơn 8 triệu lượt nghe chỉ trong thời gian ngắn. Còn Rời là sản phẩm âm nhạc theo phong cách Dance sôi động mà cô vừa mới ra mắt cách đây chưa lâu. Trong phần thi này, cô cũng sẽ thể hiện những điệu nhảy hip hop cực “chất” theo đúng cá tính riêng của mình.

Bid Daddy & Justatee 1

Cặp đôi nổi bật của giới underground là BigDaddy và JustaTee đưa công chúng đến với hai ca khúc đã từng “gây sốt” trên cộng đồng mạng là Forever alone và Nóng.

Emily & Hạnh Sino 1

Hai cô nàng Emily - Hạnh Sino sẽ hóa thân thành hai cô Tấm đẹp xinh qua ca khúc Cô Tấm ngày nay.

Hương Tràm

Cô nàng Hương Tràm sẽ “đốt cháy” sân khấu đêm mở màn qua ca khúc Hello trong vai một nữ hoàng quyến rũ.

Maya

Còn Maya sẽ tái hiện lại nhân vật Trà My trong bộ phim điện ảnh đình đám của đạo diễn Victor Vũ mang tên Scandal qua ca khúc Xin đừng quay bước.

Ngô Kiến Huy

“Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy, ngoài bản hit Giả vờ yêu thì anh còn lựa chọn bài hát Say you do - một sáng tác của Tiên Tiên để phối lại theo đúng tinh thần của cuộc thi.

Soobin Hoàng Sơn

Với Soobin Hoàng Sơn, chàng “hot boy” underground sẽ thể hiện một bài hát do chính mình sáng tác mang tên Daydreams.

IMG_5437

Và cuối cùng Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn bản hit Gạt đi nước mắt được khán giả yêu thích với màn vũ đạo “đã mắt” và phần âm nhạc “đã tai” qua bàn tay “phù phép” của Slim V.

Liveshow 1 The Remix 2016 sẽ lên sóng lúc 21h, ngày 3/1/2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất