Giải Trí

Thảo Nhi đăng quang 'Học viện ngôi sao' mùa 2

Chia sẻ

"Học viện ngôi sao" đã khép lại với chiến thắng thuộc về cô gái trẻ Thảo Nhi.

Tối 27/12,đêm chung kết và trao giải Học viện ngôi sao 2015 đã diễn ra. Top 3 xuất sắc nhất mùa 2 chính là Thảo Nhi, Phú Thiện, Khắc Minh. Bộ 3 giám khảo là Giám đốc học viện - Huy Tuấn, Chuyên gia vũ đạo - Alex Tú Nguyễn và Chuyên gia khách mời - diva Hồng Nhung. Trong đêm thi quan trọng này, các thí sinh thể hiện 3 ca khúc để vươn lên ngôi vị quán quân.

Với tất cả sự nỗ lực đó, sau khi trình diễn 3 bài hát See You Again, Lá rớt trên vai Trái đất tròn, Thảo Nhi đã dành được hoàn toàn 100% sự bình chọn từ ban giám khảo và xuất sắc vượt qua Khắc Minh để chiến thắng tại Học viện ngôi sao 2015. 

hvns

hvns

Chia sẻ cảm nhận về chiến thắng của mình, Thảo Nhi cho biết: “Nhi rất vui mừng và hạnh phúc vì thành công này. Tuy Học Viện Ngôi Sao 2015 đã kết thúc, thế nhưng bản thân Nhi vẫn còn một cuộc thi lớn hơn và thử thách hơn, đó là làm sao để chinh phục được khán giả trên con đường sự nghiệp sau này”. Hi vọng rằng, với tài năng và quyết tâm của mình, Thảo Nhi sẽ trở thành một ca sĩ trẻ thành công trong tương lai.

hvns

Thảo Nhi lựa chọn ca khúc nổi tiếng See You Again trong phim điện ảnh Fast and Furious cộng với một đoạn lời Việt ngắn do ca sĩ Hoàng Tôn viết lời để khẳng định hình ảnh của mình. Sau phần thi của Thảo Nhi, Hồng Nhung đã chia sẻ cô cảm thấy lo cho các học viên tiếp theo vì đây là một tiết mục rất tốt đã cho thấy sự thành công của bài hát mở màn. Cô gái duy nhất trong top 3 đã “bắn phát súng” mở màn đầu tiên trên cả mong đợi.

hvns

Single Lá rớt trên vai được Thảo Nhi dành ra 7 tiếng đồng hồ để cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng và ekip làm nên một bản thu âm hoàn chỉnh. Bản cover mới của Thảo Nhi đã nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia.

hvns

Bài hát cuối cùng mà Thảo Nhi trình diễn trong đêm hôm qua là ca khúc mang tên Trái đất tròn (sáng tác Hải Bột). Thảo Nhi cho biết đây là bài hát mà Nhi rất yêu thích, tuy nhiên lần biểu diễn trước ở liveshow thứ 8 đã chưa làm Nhi thật sự hài lòng.

hvns

Phú Thiện trình diễn ca khúc Quay về với phần múa đương đại tự biên đạo. Sau đó, Anh chàng mặc đồ ngủ để trình diễn single đầu tay - Lười . Ca khúc mà Phú Thiện chọn trình diễn - Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

hvns

Khắc Minh dự thi ca khúc đầu tiên Still Loving You. Có đôi khi của nhạc sĩ Thanh Tâm là ca khúc được chọn làm single đầu tay của Khắc Minh. Ca khúc Khắc Minh lựa chọn trình diễn lại trong đêm chung kết - Linh hồn và thể xác.

Chiến thắng thuyết phục của Thảo Nhi trong đêm chung kết cũng đã khép lại hành trình của Học viện ngôi sao mùa thứ hai.

Chia sẻ
Tin mới nhất