Giải Trí

Thành tích ‘câu view’ khủng hơn người lớn của DaehanMingukManse

Chia sẻ

3 khoảnh khắc thu hút nhiều sự chú ý nhất của khán giả dành cho 3 anh em Daehan, Minguk và Manse được tiết lộ mới đây.

Hôm 7/2, show thực tế The Return Of Superman lên sóng tập cuối cùng có sự tham gia của 4 bố con Song II Gook - bộ 3 sinh ba Daehan, Minguk và Manse. Diễn đàn Naver mới đây tổng kết những giây phút đắt giá, thu hút nhiều lượt xem nhất của bộ ba họ Song kể từ khi 3 nhóc tỳ tham gia show.

Tập 99 là trải nghiệm đá bóng của 3 nhóc tỳ họ Song.

Tập 99 là trải nghiệm đá bóng của 3 nhóc tỳ họ Song.

2

Khoảnh khắc ăn xúc xích của các nhóc tỳ gây sốt thứ hai.

Theo Naver, tập phim 99 được khán giả chú ý nhiều nhất lên sóng hồi tháng 10/2015, khi bộ ba chơi đá bóng với bố con cầu thủ Lee Dong Gook. Giây phút có tỷ suất xem đài tăng mạnh là khi Minguk đá quả bóng vào khung thành - nơi Daebak là thủ môn. Theo thống kê của Nielsen Korea, tỷ suất khán giả tăng 31,2% ở khoảnh khắc này. Chi tiết ăn khách thứ hai là khi 3 nhóc tỳ đang ngon lành thưởng thức xúc xích. Có 28,5% lượt xem tăng trong phân cảnh này.

3 anh em thưởng thức rong biển trong nhà hàng.

3 anh em thưởng thức rong biển trong nhà hàng.

Cũng liên quan đến cảnh quay ăn uống, trong một tập phim phát sóng vào tháng 1/2015, Daehan, Minguk và Manse có dịp ghé thăm một nhà hàng vịt. Tại đây, các nhóc tỳ nhồm nhoàm ăn rong biển khiến khán giả chú ý. Theo thống kê, tỷ suất xem đài ở phân cảnh này là 24,1 %. Ở cảnh ăn tôm, lượt xem đạt 22,9%. Giây phút Manse hát một ca khúc nói về món ăn cũng đạt 22,9%.

Bộ 3 sinh ba chơi đá bóng với bố con cầu thủ Lee Dong Gook ở tập 99:

https://www.youtube.com/watch?v=mimmMpHeUKQ

Chia sẻ
Tin mới nhất