Giải Trí

Thanh Duy vừa khóc vừa cười cùng khán giả trong loạt show cuối tuần

Chia sẻ

Tuần này, nam ca sĩ Thanh Duy sẽ "chiếm lĩnh" sóng truyền hình khi xuất hiện trong ba gameshow với những màn hóa thân khác nhau.

Nam ca sĩ Thanh Duy là một những gương mặt đang được giới trẻ yêu thích. Không muốn bó buộc mình chỉ hoạt động trong khuôn khổ âm nhạc, Thanh Duy còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác như điện ảnh, MC, tham gia nhiều gameshow giải trí trên truyền hình, và thậm chí anh còn đang ấp ủ một quyển sách viết về những câu chuyện tình yêu của chính anh.

Cũng chính vì sự đa năng ấy, Thanh Duy đã trở thành khách mời yêu thích của nhiều chương trình truyền hình thực tế. Trong dịp cuối tuần này, nam ca sĩ sẽ “chiếm sóng” qua 3 chương trình ăn khách hiện nay.

Đầy cảm xúc với thử thách cùng Việt Hương trong Ơn giời, cậu đây rồi!

Ở tập 11, Thanh Duy là một trong những khách mời tham gia thử thách cùng dàn trưởng phòng. Anh phải “đối đầu” với trưởng phòng Việt Hương, ở đó, nam ca sĩ sẽ cùng danh hài hóa thân thành một trong hai anh em mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống nương tựa vào nhau. Cả hai bị bọn chăn dắt trẻ em phi pháp hành hạ, đánh đập nhẫn tâm.

OGCDR (10)

Để bảo vệ cho đứa em gái tội nghiệp của mình, Thanh Duy không ngại lăn xả, liều mình chống trả với người đàn ông có sức vóc hơn hẳn mình. Hình ảnh nam xa sĩ dù bị đẩy đến té ngã đau trên sân khấu vẫn quyết lao đến ôm em gái vào lòng che chở khiến khán giả tại trường quay không khỏi xúc động. Số phận của hai anh em xấu số này sẽ như thế nào và liệu kết thúc tốt đẹp có đến với cả hai?

Mang đến món quà miền Nam cho Hãy chọn giá đúng.

Phát sóng vào 12h trưa Chủ nhật hàng tuần, Hãy chọn giá đúng được xem như một trong những chương trình gia đình ăn khách. Nam ca sĩ Thanh Duy đã nhận lời mời tham dự chương trình này và ghi hình vào dịp cuối năm 2015.

HCGD (3)

Đến với gameshow, Thanh Duy đã mang đến trường quay Hà Nội một không khí miền Nam ấm áp với ca khúc Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca. Cũng thông qua bài hát này, nam ca sĩ đã chứng tỏ mình không chỉ muốn chỉ thể hiện những giai điệu sôi động, trẻ trung… mà còn muốn mang đến những giai điệu và ca từ ấm áp về quê hương, đất nước, con người Việt Nam thông qua những bản nhạc trữ tình mang âm hưởng dân ca. Điều này cũng đã cho thấy sự đa dạng trong phong cách biểu diễn, gu âm nhạc của anh.

HCGD (2)

Vui buồn lẫn lộn cùng Lớp học vui nhộn.

Lớp học vui nhộn là chương trình quen thuộc hàng tuần của giới trẻ, thông qua những bài học vui nhộn mà bổ ích, chương trình trở thành format truyền hình được khán giả trẻ rất yêu thích. Ngoài cậu học trò Thanh Duy, chương trình có sự tham gia chính của nghệ sĩ Cát Phượng, ca sĩ Thanh Duy, Đại Nhân, Tronie Ngô, Kelvin Khánh, Khởi My…

Nếu như ở các tập trước, lớp học này luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười, đúng như tên gọi của nó, thì tuần này, mọi người sẽ nhìn thấy những giọt nước mắt, những câu chuyện buồn cũng như những tâm sự thật mà ít khi chia sẻ của những những cô cậu học trò.

LHVN (10)

Tham gia trong tập “giọt nước mắt” này, Thanh Duy cho biết: “Thực sự đây là một tập mà Thanh Duy thích nhất, vì nó mang đến sự lắng đọng cũng như những câu chuyện mà trước giờ, Thanh Duy và mọi người trong lớp ít khi kể cho ai nghe, cứ giấu kín ở đấy. Và đây cũng là một trong những tập mệt nhất vì… khóc quá nhiều”.

LHVN (14)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất