Giải Trí

Thần tượng Bolero: Xúc động với những khúc ca xuân quê hương

Chia sẻ

Thông qua chương trình Thần tượng Bolero, không gian xuân trầm lắng, những câu chuyện tình mùa xuân nhẹ nhàng dần dần được hé mở.

Hòa chung với hương sắc mùa xuân đang lan tỏa khắp ơi, chương trình Thần tượng Bolero cũng mang không khí xuân đến với sân khấu vòng Tinh hoa tập 2 này. Không âm ĩ, rộn ràng như những chương trình khác, sắc xuân của Thần tượng Bolero là những gì nhẹ nhàng, sâu lắng, là những câu hát khiến khán giả phải nao lòng.

Tetphattai

Không khí xuân tràn ngập sân khấu Bolero.

Mở đầu chương trình, trong không gian của lân, trống hội rộn ràng, 4 HLV đã cùng hòa giọng với nhau qua một ca khúc ngập tràn không khí xuân, Tết phát tài - một sáng tác của giám đốc âm nhạc Minh Vy. Tiết mục đầy màu sắc này cũng là món quà tinh thần ý nghĩa mà các 4 vị HLV muốn dành tặng khán giả trong những ngày xuân đang cận kề.

Tetphattai

4 HLV cùng nhau hòa giọng trong ca khúc mừng xuân.

Photo-LYVOPHUHUNG2 (13)_resize

Tiết mục được dàn dựng hoành tráng mang lại không khí mùa xuân rộn ràng cho chương trình.

Photo-LYVOPHUHUNG2 (14)_resize

Hình ảnh tà áo dài tô điểm mang lại không khí mùa xuân cho chương trình.

Mang đến hình ảnh của một mùa xuân nhẹ nhàng, tình cảm, anh chàng “hotboy kẹo kéo” đã chọn Câu chuyện đầu năm cho phần dự thi của mình. “Xuân gieo lộc khắp chốn. Xuân đi rồi xuân đến, cho dân gian đầy lưu luyến…” từng câu hát khiến cho khán giả phần nào nao nức, mong cho Tết thêm phần chậm trôi. Trong tà áo dài màu vàng óng cùng giọng hát ngọt ngào, chàng trai xuất sắc chinh phục cả 4 vị HLV sau khi chia sẻ tâm tư, niềm đam mê của mình với dòng nhạc này.

Câu chuyện đầu năm - Nguyễn Văn Nam.

Nguyen Van Nam 1 (1)

Nguyễn Văn Nam cũng góp phần mang sắc xuân đến với Thần tượng Bolero.

Nguyen Van Nam 1 (6)

Tiết mục còn xuất hiện phong bao lì xì, những hình ảnh khiến khán giả nôn nao.

Giọng hát của cô nàng sở hữu ngoại hình sáng cùng cách hát đầy nội lực Phương Ý cũng mang lại một màu sắc mới cho không khí mùa xuân này. Hỏi nàng xuân, ca khúc chứa đựng những tâm tình, những lời cầu chúc an lành cho một năm mới, là ý niệm mà cô nàng muốn gửi gắm đến khán giả Thần tượng Bolero nhân dịp tết đến, xuân về.

Hỏi nàng xuân - Phương Ý

Đón xem tập 3 vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 25/2 trên kênh VTV3 sau hai tuần tạm dừng nghỉ Tết. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất