Giải Trí

Thần tượng Bolero: Thí sinh được khám sức khoẻ trước khi thi vòng Tinh hoa

Chia sẻ

Bên cạnh hỗ trợ cho các thí sinh điều kiện luyện tập hết mình, việc đảm bảo sức khỏe, giọng hát cho các nhân tố Bolero là ưu tiên quan trọng mà BTC chương trình đặt ra.

Nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng để các thí sinh Thần tượng Bolero có thể hoàn thành tốt phần trình diễn của mình tại vòng Tinh hoa sắp diễn ra, sáng 5/1, BTC đã sắp xếp đưa một số thí sinh tham gia khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, quận Phú Nhuận, TP HCM. Hoạt động này đã giúp thí sinh có thể đảm bảo chăm chút cho sự xuất hiện của mình.

Bolero (1)

Được sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên bệnh viện, tuy số lượng thí sinh khá đông, các bạn vẫn vui vẻ chờ đợi đến lượt khám của mình.

Bolero (6)

Vì lịch khám sức khỏe trùng với lịch tập luyện của một số thí sinh, vì thế phần lớn các thí sinh đều tranh thủ để có thể dành thời gian cho phần luyện tập của mình.

Khi được thông báo sẽ có một buổi đi khám sức khỏe, phần lớn các thí sinh đều tỏ ra khá bất ngờ, một số thí sinh cảm thấy thú vị với việc làm của BTC. Thí sinh Ninh Cao Lan chia sẻ: “Tuy là một cuộc thi, ai cũng phải tự giác đảm bảo sức khỏe của mình, tuy nhiên việc làm của BTC khiến bọn em rất vui. Đây như là một sự quan tâm, ưu ái, chăm sóc đặc biệt mà BTC dành cho các thí sinh. Hy vọng, mọi người sẽ vì đó mà cố gắng thể hiện thật tốt phần trình diễn của mình”.

Bolero (5)

Ninh Cao Lan (ở giữa) cùng các thí sinh khá hào hứng với việc làm của BTC.

Bolero (13)

Vui vẻ chờ đến lượt khám của mình.

Bolero (12)

Bolero (9)

Bolero (14)

Vì tính chất của chương trình thiên về giọng hát nên thí sinh được các bác sĩ chú trọng việc kiểm tra các bệnh về tai, mũi, họng.

Bolero (16)

Bolero (11)

Bolero (10)

Và cũng rất chăm chú khi nghe bác sĩ thông tin về tình trạng sức khỏe của mình.

Bolero (2)

Thí sinh Trần Thị Hảo khá chăm chú với kết quả khám bệnh của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất