Giải Trí

Thần tượng Bolero: Quang Dũng - HLV dễ 'thay lòng đổi dạ' nhất tập 2

Chia sẻ

Chỉ trong vòng một tập, việc HLV Quang Dũng bấm 2 lần nút đỏ khiến HLV Đan Trường cho rằng anh là người dễ dàng "thay lòng đổi dạ".

Tập 2 vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero vừa kết thúc với sự bức phá của HLV Quang Dũng khi đã mang về bốn giọng ca ấn tượng: giọng hát ma lực Minh Thảo, cô bé Trần Hằng với chất giọng ấn tượng, anh chàng kĩ sư hóa Minh Tâm với niềm đam mê chinh phục dòng nhạc Bolero và nút đỏ dành cho giọng ca nồng nàn Mai Phương. Tuy nhiên, sự ưu ái nút đỏ dành cho Mai Phương khiến Quang Dũng ngay lập tức bị HLV Đan Trường “chỉ trích” là không chung thủy.

ghep

HLV Quang Dũng bị nghi ngờ về sự chung thủy khi dành nút đỏ cho thí sinh Mai Phương (phải) sau khi đã chọn thí sinh Minh Thảo trước đó.

Với chất giọng tình ca đầy cảm xúc trong phần đầu chương trình khi trình bày ca khúc Ai đi ngoài sương gió, thí sinh Minh Thảo đã nhận được nút đỏ ưu tiên từ HLV Quang Dũng, tuy nhiên sự quyết đoán của anh dẫn thay đổi khi phút chót, vị HLV này đã dành nút đỏ đặc biệt này cho thí sinh Mai Phương.

Tiết mục Diễm xưa - Mai Phương.

Mai Phuong 3

Thí sinh Mai Phương với giọng ca ngọt ngào da diết không chỉ chinh phục HLV Quang Dũng mà còn cả 3 vị HLV còn lại.

Chỉ trong vòng một tập, việc Quang Dũng bấm 2 lần nút đỏ khiến cho khán giả có phần bất ngờ. Tuy nhiên, giải thích cho việc này, HLV Quang Dũng cho biết vì Mai Phương là một thí sinh đặc biệt khiến anh “thay lòng đổi dạ”. Anh còn cho biết thêm: “Mai Phương không chỉ sở hữu vóc dáng mà cả thần thái đều rất đẹp. Hơn nữa, cô gái này còn có giọng hát với độ trầm gây ấn tượng, rất nồng nàn da diết”.

Mai Phuong 2

“Mai Phương không chỉ sở hữu vóc dáng mà cả thần thái đều rất đẹp”.

Theo quy định của chương trình, nếu thí sinh Mai Phương được HLV chọn nút đỏ, điều đó có nghĩa thí sinh Minh Thảo trước đó sẽ tiếp tục bước vào vòng thách đấu tiếp theo.

Photo-LYVOPHUHUNG1 (69)_resize

Thí sinh Minh Thảo sẽ tiếp tục bước vào vòng Thách đấu.

Minh Thảo khoe giọng ca chuyên nghiệp với ca khúc Ai đi ngoài sương gió.

Liệu HLV Quang Dũng đã chung thủy với nút đỏ của mình chưa, hay sẽ còn sự thay đổi nào khác. Cùng đón xem tập 3 vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 25/2 trên kênh VTV3 sau hai tuần tạm dừng nghỉ Tết. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất