Giải Trí

#TeamBitches sẽ đánh sập fanpage AsNTM nếu Quỳnh Mai bị loại ở tập 3!

Chia sẻ

Đó là những lời khẳng định "chắc nịch" nếu đại diện Việt Nam - Quỳnh Mai tiếp tục bị "chơi xấu" tại sân chơi Asia's Next Top Model năm nay.

Mặc dù còn đến 2 ngày nữa, tập 3 của Asia’s Next Top Model mới được phát sóng. Tuy nhiên, những hình ảnh về thử thách thay đổi diện mạo không mấy suôn sẻ của Quỳnh Mai khi cô nàng phải thốt lên “Các anh thật là ác!“ trog đoạn teaser, cũng như thông tin “đồn đoán” rằng đại diện Việt Nam sẽ bị loại ở tập này khiến cư dân mạng đột ngột dậy sóng.

Teaser tập 3

MAi2

Hình ảnh Quỳnh Mai sau phần thay đổi diện mạo (góc ngoài cùng bên phải).

Theo lời của fan hâm mộ chương trình, các đại diện Việt Nam từ trước đến nay đều bị “dìm hàng” tại phần thay đổi diện mạo này. Nếu như Thùy Trang đã phải dừng chân ở top 9 mùa 1 vì bị cho là kém ngoại ngữ cùng với mái tóc cắt sát không mấy ấn tượng, Phan Như Thảo ra về ngay tập này với mái tóc “thay đổi cũng như không” hay đại diện gần đây nhất, Céline Dương cũng không tiến xa được sau khi nhận được mái tóc U30 từ phía chương trình. Lấy lý do đó, loạt fan hâm mộ này còn khẳng định “chắc nịch” sẽ đánh sập fanpage chương trình nếu Quỳnh Mai tiếp tục bị “chơi xấu” ở tập 3!

mai

Nhận thấy sự bất an nằm ở những bạn trẻ “quá khích”, Quỳnh Mai cũng vừa kịp đăng trạng thái để trấn an tinh thần những người hâm mộ mình. Cụ thế, dòng trạng thái của Quỳh Mai: “Có hung tin sau 8pm ngày thứ 4, Fanpage Asia's Next Top Model sẽ bị “công kích” và “đánh sập” bởi các bạn trẻ hâm mộ từ Việt Nam. “Ohmygoshh” các bạn hãy bình tĩnh và suy nghĩ kĩ trước khi xảy ra những hậu quả đáng tiếc khôn lường, ảnh hưởng đến cả đất nước và cả chính cho Mai Ngô nữa.”

MAi1

Dòng trạng thái Quỳnh Mai đăng lên để trấn an tinh thần fan.

Trước đó, loạt ảnh được cho là top 9 của chương trình bao gồm: Julian, Patricia, Tawan, May, Jessica, Angie, Tuti, Sang In, Aldilla bị lộ ra bên ngoài mà không có sự hiện diện của Quỳnh Mai, Gwen, Alaiza cũng khiến phần đông người hâm mộ cảm thấy bức xúc suy đoán rằng đây là 3 thí sinh sẽ bị loại trong các tập tiếp theo. 

Asia 2 Asia 3

Asia

Những hình ảnh của 9 thí sinh được tung ra mà thiếu vắng Alaiza, Gwen, Quỳnh Mai

Chung quy lại, tất cả những thông tin trên đa phần đều xuất phát từ suy đoán của fan hâm mộ. Liệu Quỳnh Mai có thực sự bị loại ngay trong tập 3 như lời đồn đại, hay một phần thay đổi diện mạo kinh khủng “ngoài sức tưởng tượng”? Hãy đón xem và tiếp tục ủng hộ cho Quỳnh Mai tại tập 3 Asia's Next Top Model mùa thứ 4 trên kênh StarWorld được phát sóng vào thứ 4 (23/3) tới đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất