Giải Trí

Team trai đẹp S.T (365) 'đổ bộ' The Remix New Generation 2017

Gia Thông
Chia sẻ

3 hotboy S.T, Nimbia, Minh Tú hứa hẹn sẽ khiến các fan của chương trình The Remix 2017 không khỏi phấn khích.

Sau những cái tên đầu tiên tham gia The Remix New Generation 2017 được công bố là Bảo Thy, S Girls, Lip B, các khán giả của chương trình sẽ tiếp tục chào đón những nam thần đến từ đội của S.T (365).

Từng là thành viên của nhóm nhạc 365, nam ca sĩ S.T được khán giả yêu thích bởi ngoại hình điển trai, giọng hát tốt và khả năng vũ đạo điêu luyện. S.T còn là biên đạo chính cho nhóm 365 trong suốt khoảng thời gian dài nhóm còn hoạt động.

Đặc biệt, trong năm 2016, S.T đã xuất sắc trở thành Nam vương Bước nhảy Hoàn vũ. Đây chính là bước ngoặc đánh dấu con đường nghệ thuật, giúp S.T được khán giả biết đến và dành tình cảm nhiều hơn. Sau những sản phẩm âm nhạc cùng nhóm 365 từng khiến khán giả mê mệt, S.T đã tung ra sản phẩm solo đầu tiên của mình mang tên Tình yêu tuyệt vời. Với sản phẩm lần này, S.T đã chứng minh cho khán giả thấy được khả năng hát và nhảy của mình. Và để đánh dấu bước ngoặc tiếp theo trên con đường solo, năm 2017 S.T sẽ chính thức tham gia cuộc thi The Remix New Generation. Đặc biệt, team S.T sẽ bao gồm biên đạo Minh Tú và Producer, DJ - Nimbia.

batch_img_1790

Minh Tú - S.T - Nimbia.

Tham gia cuộc thi âm nhạc đình đám này, nói về chiến lược và format mới của chương trình, S.T chia sẻ: “Lý do S.T muốn tham gia chương trình The Remix vì 2 mùa trước hầu hết thí sinh đều là những anh chị đồng nghiệp nổi tiếng và hoạt động lâu năm trong nghề, nên S.T xem như đây là 1 sân chơi rất hợp với những nghệ sĩ đang theo đuổi sự nghiệp ca hát như S.T. Bản thân S.T rất thích format mới của chương trình. Việc chương trình gây áp lực thí sinh trong đối đầu loại trừ trực tiếp là 1 điều vô cùng thú vị. Vì áp lực sẽ giúp S.T có động lực làm tốt hơn trong công việc.”

batch_img_1781

The Remix cũng là cuộc thi nhóm trưởng 365 - Isaac từng tham gia, S.T sẽ không tránh khỏi việc so sánh, tuy nhiên Nam vương Bước nhảy hoàn vũ cho biết: “Mỗi người có một màu sắc khác nhau, nếu so sánh thì cũng tốt vì được mọi người bàn tán thì đã là thành công với team của S.T. Ngoài ra, Isaac và S.T đều là những người bạn của nhau, Isaac cũng từng hỗ trợ S.T rất nhiều. Và các bạn hãy cùng chờ xem hình ảnh của S.T và Isaac tại The Remix sẽ khác nhau như thế nào”

Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã được BTC làm mới format thành The Remix New Generation (Thế hệ mới). Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được chia vé vớt sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất