Giải Trí

Team Đan Trường hội ngộ, tiếp sức Trung Quang trước thềm Chung kết cận kề

Chia sẻ

Ngoài việc tham gia hỗ trợ, cổ vũ cho giọng ca trẻ tuổi trong team mình, Yên Nhiên, Nguyễn Duy, Lê Chinh, Hà Thế Dũng, Triệu Quang Hà còn phải chứng tỏ bản lĩnh khi “đọ giọng” trong một tiết mục kết hợp cùng HLV Đan Trường.

Sau một chặng hành trình dài với những phần thi đầy gay cấn, chương trình Thần tượng Bolero đã đi đến chặng cuối, khi chỉ còn một đêm thi nữa Quán quân đầu tiên của chương trình sẽ lộ diện. Đường đến ngôi vị quán quân của cả 4 gương mặt xuất sắc nhất bao gồm Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Đình Phước, Phương Anh đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất. Trong đêm chung kết tuần này, với chủ để Đêm tỏa sáng, các thí sinh sẽ được thoải mái lựa chọn 2 nhạc phẩm Bolero với hai màu sắc khác nhau để tham gia tranh tài. 

Để chuẩn bị cho đêm chung kết, các HLV đã tích cực tập luyện cùng học trò, cũng như góp ý, chỉnh sửa để các thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất. Với mục tiêu tỏa sáng cùng dòng nhạc Bolero trữ tình, sâu lắng, Ngô Trung Quang - giọng ca 18 tuổi, chiến binh duy nhất còn lại ở team Đan Trường sẽ tiếp tục mang đến sân khấu đêm Chung kết những ca khúc bắt tai nhất của dòng nhạc này. Với tiết mục hát đơn, Trung Quang mong muốn sẽ mang hết tâm tư, cảm xúc trong trái tim để thể hiện trên sân khấu trong đêm thi cuối cùng. Đặc biệt, một trong hai tác phẩm là một ca khúc gây dấu ấn sâu đậm của tác giả Ngô Thụy Miên trong dòng nhạc trữ tình này.

DSC_6215

HLV Đan Trường trao đổi với Trung Quang về những lưu ý trong bài thi đêm Chung kết.

TrungQuang (1)

Vì là thí sinh duy nhất còn lại của team Đan Trường nên anh Bo “đầu tư” khá lớn vào giọng ca này.

TrungQuang (4)

Trong đêm Chung kết, Trung Quang sẽ thể hiện thế mạnh của mình ở những tác phẩm Bolero trẻ trung, hiện đại.

Đến thời điểm này, mỗi thí sinh đều được đánh giá là có những thế mạnh riêng. Theo đó, Trung Quang được đánh giá là thí sinh có phong độ vững vàng qua các đêm thi, chàng trai “hotboy 18 tuổi” còn được đánh giá cao bởi chất giọng đầy cảm xúc, dễ đi vào lòng người và cũng là hiện thân cho một dòng nhạc Bolero hiện đại, sang trọng, đặc biệt còn biết cách tạo được điểm nhấn đọng lại trong lòng người nghe.

TrungQuang (5)

Đan Trường không giấu vẻ căng thẳng trên gương mặt bởi phần thể hiện của Trung Quang còn cần sửa chữa.

TrungQuang (3)

Tuy nhiên, Trung Quang lại được đánh giá là thí sinh có phong độ vững vàng qua các đêm thi, nên khán giả vấn có thể tin rằng anh chàng sẽ thể hiện thành công trong đêm thi này.

TrungQuang (2)

Trung Quang tập hát cùng ban nhạc Hoài Sa.

Bên cạnh đó, đêm Chung kết sẽ còn chứng kiến những sự kết hợp đặc biết đến từ các Team. Với team HLV Đan Trường thì đây là một sự hội ngộ đặc biệt, ngoài việc tham gia hỗ trợ, cổ vũ cho giọng ca trẻ tuổi trong team mình, Yên Nhiên, Nguyễn Duy, Lê Chinh, Hà Thế Dũng, Triệu Quang Hà còn phải chứng tỏ bản lĩnh khi “đọ giọng” trong một tiết mục kết hợp cùng HLV Đan Trường, ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa nhất. 

TeamDanTruong (6)

TeamDanTruong (1)

HLV Đan Trường rạng rỡ trong ngày hội ngộ các thí sinh của mình.

TeamDanTruong (2)

Đêm Chung kết lần này, team Đan Trường sẽ có một sự tái hợp đặc biệt với các thí sinh từ vòng Tinh Hoa.

TeamDanTruong (3)

“Nút đỏ” Nguyễn Duy, giọng ca từng được HLV ưu ái lựa chọn.

TeamDanTruong (4)

Triệu Quang Hà.

TeamDanTruong (5)

Với sáng tác của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ, ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa nhất.

 Đón xem đêm Chung kết Thần tượng Bolero mùa đầu tiên được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h00, đêm thứ 6 (20/5) để biết được quán quân đầu tiên của chương trình là ai. Liệu Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Phương Anh hay Đình Phước sẽ bắt lấy được cơ hội này, truy cập SAOstar.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp MS gửi đến 7457 để giúp một trong số 4 giọng ca ấn tượng trên đây có thể chạm tay đến gần hơn với chiếc cúp quán quân. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất