Giải Trí

Tất bật sau dự án phim, Lilly Nguyễn cùng Mai Ngô sang Thái nhận show quảng cáo

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trở về nơi đã từng sinh sống và làm việc trong suốt nhiều năm qua, cô nàng hi vọng sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc đặc biệt bên cô bạn Mai Ngô của mình.

Có thể nói, Lilly Nguyễn là một trong những gương mặt được đánh giá cao tại cuộc thi The Face Việt Nam 2016. Tuy nhiên, vận may đã không mỉm cười với cô nàng khi Lilly dừng chân tại vị trí top 7 trong sự nuối tiếc của công chúng. Nhưng cũng nhờ điều đó mà Lilly Nguyễn đã đặt quyết tâm rèn luyện hơn nữa để bước tiếp cuộc hành trình của mình.

lilly-nguyen-chuan-man-5

Lilly Nguyễn là một trong những gương mặt được đánh giá cao tại cuộc thi The Face 2016.

Bằng bản lĩnh và sự đầu tư tâm huyết với công việc người mẫu ngay sau khi rời cuộc thi, Lilly nhận được khá nhiều các hợp đồng quảng cáo và cơ hội tham gia và các bộ phim điện ảnh bên cạnh các gương mặt ăn khách của làng giải trí. Nhờ lời giới thiệu của MC, diễn viên Trấn Thành, cô gái cá tính này đã được chính đoàn làm phim Chờ em đến ngày mai mở lời mời cho một vai diễn sắc sảo khác với hình ảnh hài hước thường ngày của Lilly Nguyễn.

lilly-nguyen-chuan-man-2

Tuy nhiên, cũng nhờ The Face mà Lilly Nguyễn đã đặt quyết tâm rèn luyện hơn nữa để bước tiếp cuộc hành trình của mình.

lilly-nguyen-chuan-man-1

Bằng bản lĩnh và sự đầu tư tâm huyết với công việc người mẫu ngay sau khi rời cuộc thi, Lilly nhận được khá nhiều các hợp đồng quảng cáo và cơ hội tham gia và các bộ phim điện ảnh.

Lần đầu tham gia đóng phim còn nhiều bỡ ngỡ, Lilly Nguyễn đã bỏ ra hàng đêm thức trắng nghiên cứu kịch bản cũng nhưng tiếp thu những kinh nghiệm diễn xuất của các anh chị diễn viên, đạo diễn trong đoàn. Cô chia sẻ rằng việc đóng phim khác xa với công việc quảng cáo. Lúc đầu tưởng rằng sẽ dễ dàng nhưng khi vào việc rồi thì mới thấm thía được những khó khăn khi tham gia vào điện ảnh.

lilly-nguyen-chuan-man-3

Lilly Nguyễn chia sẻ rằng việc đóng phim khác xa với công việc quảng cáo.

Hiện tại thì Lilly Nguyễn đã hoàn thành vai diễn của mình và tiếp tục chuẩn bị nhận lời với một vài bộ phim mới. Điều làm cô luôn lo lắng vì không biết khi phim Chờ em đến ngày mai khi công chiếu nhân dịp giáng sinh 2016, khán giả sẽ đón nhận cô như thế nào? Họ có chấp nhận một cô người mẫu lấn sân qua làm diễn viên hay không? Lilly chia sẻ mong muốn: “Mong tất cả mọi người hãy nhẹ tay khi đón nhận một vai trò mới của mình”.

lilly-nguyen-chuan-man-6

Lilly chia sẻ mong muốn: “Mong tất cả mọi người hãy nhẹ tay khi đón nhận một vai trò mới của mình”.

Đặc biệt đầu tháng 10 tới Lilly Nguyễn cùng Mai Ngô nhận được một lời mời sang Thái Lan tham gia một show quảng cáo tại “đất nước của những nụ cười” này. Đây cũng là nơi cô từng sống và làm việc suốt ba năm trước khi về Việt Nam.

m

Đầu tháng 10 tới, Lilly Nguyễn sẽ cùng Mai Ngô sang Thái Lan tham gia một show quảng cáo tại “đất nước của những nụ cười” này.

Dưới đây là những hình ảnh “chuẩn man” của Lilly Nguyễn được chụp bởi nhiếp ảnh Bobby Nguyễn.

lilly-nguyen-chuan-man-4 lilly-nguyen-chuan-man-8 lilly-nguyen-chuan-man-9 lilly-nguyen-chuan-man-10

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất