Giải Trí

Tập 4: Sang In bị chỉ trích thậm tệ, 'hoa hậu' Gwen nắm tay bạn đồng hương ra về

Chia sẻ

Tập 4 lần lượt chứng kiến sự ra về của hai thí sinh đồng hương Philippines, cùng với đó, hành đồng khiếm nhã của đại diện Hàn Quốc - Sang In cũng lọt vào tầm ngắm của giám khảo tuần này.

Sau phần thể hiện thiếu tự tin tuần trước khiến Quỳnh Mai phải dừng chân tại Asia's Next Top Model, cuộc thi tiếp tục mang những thử thách hóc búa đến cho 11 thí sinh còn lại của chương trình qua tập 4 vừa mới phát sóng đêm qua (30/03). Đêm thi lần lượt chứng kiến sự ra về của hai thí sinh đồng hương Philippines, cùng với đó, hành đồng khiếm nhã của đại diện Hàn Quốc - Sang In cũng lọt vào tầm ngắm của giám khảo tuần này.

a

Sang In “trừng mắt” với giám khảo, “Hoa hậu” Gwen một màu và Alaiza xin dừng cuộc chơi là những sự kiện tiêu biểu trong tập 4 AsNTM.

3 cái tên lọt vào nhóm nguy hiểm tuần này là Sang In, Aldilla và Gwen. Với Sang In, hành động trừng mắt của cô khi nghe Glenn Tan phổ biến thử thách photoshoot khiến vị giám đốc này không mấy ấn tượng với cô nàng, thậm chí anh không ngại nói rằng “sẽ không bao giờ chọn một người mẫu có thái độ như vậy” bằng lời lẽ khá nặng nề. Tuy nhiên, cô vẫn được giữ lại vì phần thể hiện khá tốt của mình. Trong khi đó, người ra về đầu tiên là Gwen - cô hoa hậu một màu. Cùng với đó, Alaiza đã thẳng thắn nhường cơ hội đi tiếp của mình cho Aldilla vì muốn từ bỏ nghề người mẫu khắc nghiệt này. Host Cindy đồng ý với kết quả lần này, như vậy, cặp đôi thí sinh người Philippines là những thí sinh tiếp theo phải dừng cuộc chơi tại đây.

Asia (10)

Mở đầu tập 4, câu chuyện ở nhà chung tiếp tục xoay quanh Quỳnh Mai, Gwen và Jessica. Bên cạnh sự nuối tiếc dành cho Quỳnh Mai, mọi người đều cho rằng Gwen đáng bị loại vì phần thể hiện không mấy ấn tượng của cô “hoa hậu” này. Còn Jessica, có vẻ như hiềm khích của cô với các thí sinh trong nhà chung vẫn chưa nguôi ngoai, đặc biệt, việc cô muốn chuyển sang giường của Quỳnh Mai ngay khi Mai mới vừa rời nhà chung cũng bị mọi người đồng loạt lên án. Ở thời điểm hiện tại, cô gái hay “than phiền” này chỉ có một người bạn duy nhất là Sang In.

Asia (9)

Jessica dường như bị mọi người cô lập trong nhà chung.

Untitled

Mặc dù cô đã cố giải thích nhưng mọi thứ vẫn không có gì khả quan.

Đúng như lời hứa của host Cindy đã đưa ra tuần trước, thí sinh chiến thắng tuần này sẽ nhận được một phần quà đặc biệt từ chương trình. Và Sang In, thí sinh chiến thắng thử thách tuần trước với số điểm tròn trịa 40 đã nhận được phần quà bất ngờ là tùy ý sử dụng 40 phút gọi điện thoại bất kỳ. Với những thí sinh tham gia truyền hình thực tế thì đây là một phần quà vô cùng đáng giá. Sau 30 phút dành cho gia đình, Sang In đã dành tặng khoảng thời gian còn lại cho Jessica, cô đã tâm sự với mẹ của mình những khó khăn mà cô đang đối mặt. Nhớ nhà là tâm trạng chung của tất cả các cô gái, trong đó có Alaiza khi cô bày tỏ mong muốn trở về nhà và không thiết tha với cuộc thi nữa.

Asia (2)

Sang In cùng phần thưởng xứng đáng với nổ lực của cô nàng. Điều mà các thí sinh khác đều mong muốn.

Các thí sinh đã có một khoảng thời gian thư giãn với bộ môn yoga, bộ môn giúp chúng ta cân bằng giữa cơ thể và tâm hồn. Tuy nhiên, thử thách đặt ra cho các thí sinh là phải thể hiện những tư thế yoga “trên biển”. Bằng những động tác ngày một khó dần từ Huấn luyện viên, cô gái cuối cùng còn trụ lại trên tấm ván sẽ là người chiến thắng. Sau những màn so đua căng thẳng trên những tấm ván, đại diện Singapore, Angie là người may mắn giành chiến thắng phần thử thách, xếp sau cô nàng là đại diện Philippines - Julian. Áp lực nhất có lẽ là Gwen khi cô một lần nữa đứng chót bảng trong thử thách lần này.

Asia (5)

Các thí sinh nhận thử thách với sự hỗ trợ của HLV Nicole Chung.

Asia (4)

Bằng những động tác ngày một khó dần từ Huấn luyện viên, cô gái cuối cùng còn trụ lại trên tấm ván sẽ là người chiến thắng.

2

Bảng điểm sau phần thử thách của 11 cô gái.

Ở phần thử thách photoshoot tuần này, các cô gái sẽ được chụp ảnh cùng với thương hiệu xe ô-tô Subaru đình đám. Sau khi nhận được sự cố vấn từ Daniel Boey, người đã từng đồng hành cùng AsNTM từ mùa đầu tiên, các cô gái được đưa đến một trường đua xe tốc độ tại đây. Xuất hiện sau cú cua xe ngoạn mục, giám đốc điều hành thương hiệu Subaru - Glenn Tan bước xuống cùng hai đại diện của thương hiệu - Natalie của mùa 2 và Monika của mùa 3 xuất hiện khiến các cô gái vô cùng bàng hoàng. Các cô gái sẽ cảm nhận hướng gió trên những chiếc đầm dạ hội sang trọng với phông nền là chiếc xe chạy phía sau. Glenn đã hơi khựng lại khi nhìn thấy biểu cảm trên gương mặt của đại diện Hàn Quốc Sang In lúc anh vừa công bố chủ đề xong.

Asia (4)

11 thí sinh xuất hiện tại trường đua xe cùng cố vấn Daniel Boey.

Asia (2)

Giám đốc điều hành thương hiệu Subaru - Glenn Tan bước xuống cùng hai đại diện của thương hiệu - Natalie của mùa 2 và Monika của mùa 3 xuất hiện khiến các cô gái vô cùng bàng hoàng.

Với phần thể hiện khá tốt ngay shoot ảnh đầu tiên, Angie đã tạo ấn tượng tốt đẹp dù gặp khó khăn với chiếc quạt gió. Có lẽ chiếc quạt gió lại là thử thách khó khăn với các cô nàng chứ không phải là cú cua xe phía sau lưng, liên tiếp Sang In và Alaiza đều “khốn đốn” với trang phục của mình. Patricia được khen xử lý trang phục tốt. Trong khi đó, Gwen khiến nhiếp ảnh gia phát cáu khi cô cứ liên tục tung chiếc váy như con chim đang đập cánh một cách vô thức.

Asia (7)

Sang In khá bối rối với chiếc quạt gió khá mạnh trong thử thách lần này.

Julian, May, Tuti cũng nhận được những lời nhận xét tích cực cho phần thi của mình. Tawan khiến mọi người trầm trồ khi cô như đang bay trong chiếc váy. Aldilla do mải tập trung vào biểu cảm khuôn mặt mà quên tạo dáng phần chân. Ngay từ khi Jessica bước vào chụp hình, Daniel đã liên tục lắc đầu ngán ngẩm khiến cô cảm thấy lung túng và không thể tập trung thực hiện tốt phần chụp hình.

Asia (6) Asia (3)

Sau phần thử thách photoshoot, các thí sinh tiếp tục đến với phần đánh giá và loại từ phái ban giám khảo. Đặc biệt, tuần này còn có sự hiện diện của Glenn Tan, giám đốc thương hiệu Subaru cùng nhiếp ảnh gia, đồng thời cũng là nhà tư vấn Yu Tsai. Hầu hết các thí sinh đều nhận được những góp ý tích cực, duy chỉ Jessica bị cho là hơi nhàm chán với hình mẫu ma-nơ-canh khó hiểu. Hay Gwen và Patricia, cả hai đều đang loay hoay với “khả năng” của mình. 

Asia (11)

Các vị giám khảo tuần này.

Hai điểm sáng của tuần này là Tuti và Tawan. Nếu Tuti đem đến cho ban giám khảo nhiều sự lựa chọn ấn tượng khi họ chọn hình cho cô thì Tawan lại hớp hồn ban giám khảo với tấm hình không nhìn vào ống kính máy ảnh của cô. Và dĩ nhiên, Tawan cũng dành trọn 4 điểm 10 và trở thành người đứng nhất tuần. Cô cũng sẽ dành được quyền miễn loại vào tuần sau và được chính Glenn Tan chọn làm đại diện hãng xe mùa này. 

Thứ tự gọi tên tập 4:

1

1. Tawan - Total score: 46.0

2-

2. Angie - Total score: 45.0

3

3. Alaiza - Total score: 35.0 (Loại)

4

4. Patricia - Total score: 34.0

5

5. Tuti - Total score: 34.0

6

6. Julian - Total score: 33.0

7

7. May - Total score: 31.0

8

8. Jessica - Total score: 28.0

9

9. Sang In - Total score: 20.0

10

10. Aldilla - Total score: 19.0

11

11. Gwen - Total score: 15.0 (loại)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất