Giải Trí

Tập 3: Cảm thấy không công bằng, Quỳnh Mai ngậm ngùi ra về sau 2 tuần đứng top

Chia sẻ

Nằm ở vị trí cuối bảng cùng thí sinh Gwen, đại diện Philippines liên tục 2 tuần nằm ở top nguy hiểm, tuy nhiên, thí sinh ra về là Quỳnh Mai khiến phần đông khán giả cảm thấy chương trình đang quá bất công với đại diện Việt Nam.

Sau sự dừng chân của Tugs, thí sinh Mongolia ở tuần trước, tập 3 Siêu mẫu châu Á - Asian’s Next Top Model mùa thứ 4 vừa tiếp tục nói lời chia tay với đại diện Việt Nam, Quỳnh Mai. Dù đã thể hiện rất tốt ở hai tập trước, tuy nhiên chỉ vì phần makeover thay đổi diện mạo không mấy suôn sẻ khiến Mai có phần thể hiện không mấy tự tin trong phần photoshoot. Nằm ở vị trí cuối bảng cùng thí sinh Gwen, đại diện Philippines liên tục 2 tuần nằm ở top nguy hiểm, tuy nhiên, kết quả cuối cùng, thí sinh ra về là Quỳnh Mai khiến phần đông khán giả cảm thấy chương trình đang quá bất công với đại diện Việt Nam. 

12Mai

Quỳnh Mai có đáng bị loại với bức ảnh này?

Theo host Cindy, Quỳnh Mai đã bị xuống phong độ ở tuần này. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam tỏ vẻ không phục. Quỳnh Mai cho rằng chương trình đang không công bằng, ở hai tập đầu tiên, cô luôn ở top đầu nên việc bị loại ở ngay tập 3 là một điều thiếu công bằng, trong khi đó, đại diện Philippines liên tục 2 tuần nằm ở vị trí cuối bảng vẫn được giữ lại.

Theo host Cindy, Quỳnh Mai đã bị xuống phong độ ở tuần này.

Theo host Cindy, Quỳnh Mai đã bị xuống phong độ ở tuần này.

Với số điểm thấp hơn đối thủ, Quỳnh Mai là thí sinh dừng chân tuần này.

Với số điểm thấp hơn đối thủ, Quỳnh Mai là thí sinh dừng chân tuần này.

Cô nàng không phục BGK về quyết định này.

Cô nàng không phục BGK về quyết định này.

Mai (7)

QuynhMai-Tap3 (13)

Toàn bộ phần dự thi và khoảnh khắc bị loại của Quỳnh Mai tại tập 3

Ở tập 3 vừa được phát sóng, top 12 không phải tham gia phần thử thách mà thay vào đó là màn makeover - thay đổi diện mạo như các mùa trước. Ở phần đầu, các cô gái nhận được hộp quà bí mật từ Cindy với thông điệp:”Cắt dây,mở hộp và nghĩ về nó”, các thí sinh sẽ chọn ngầu nhiên các mô hình và tưởng tượng mình sẽ được biến hóa như thế nào. Tưởng chừng như không có thử thách nào có thể làm khó đại diện Việt Nam, nhưng Quỳnh Mai đã thốt “Nếu họ cắt tóc tôi, tôi sẽ chết mất”, khiến các thí sinh khác không khỏi bất ngờ.

QuynhMai-Tap3 (2)

QuynhMai-Tap3 (4)

Quỳnh Mai khá quyết liệt khi các chuyên gia tạo mẫu tóc cho mình.

QuynhMai-Tap3 (5)

Phần makeover bắt đầu, Mai được chuyên gia tạo kiểu tóc nhận xét: “Tia nắng của Việt Nam sẽ có được sự dữ dội, quyến rũ”. Tuy nhiên, khác với một Quỳnh Mai “bitches”, mạnh mẽ, cá tính trong hai tập đầu, cô bỗng nhiên trở thành một cô nàng yếu đuối khi liên tục khóc lóc trước từng nhát kéo của các chuyên gia. Quỳnh Mai tâm sự: “Ngày xưa lúc còn bé, tôi đã từng cắt tóc ngắn và bố tôi nói rằng đó là kiểu tóc xấu nhất. Bố tôi dặn đừng bao giờ để tóc ngắn, đó là điều ông ấy muốn tôi hứa trước khi mất”. Trước những lời trấn an của giám khảo, Quỳnh Mai vẫn không mấy hài lòng về kiểu tóc của mình.

QuynhMai-Tap3 (6)

Quỳnh trước và sau phần makeover.

Các thí sinh còn lại cũng không ngoại lệ, chỉ có Sang In - cô gái bình tĩnh nhất dù mái tóc đã bị cắt ngắn. Sau phần thay đổi diện mạo, Kwen được cho là thoát khỏi hình ảnh Beauty Queen thành Top Model, Tuti được nhận xét là phiên bản Rihana của Asia, Julian được cho là một trong những mẫu mới từ New York Fashion Week, Aldilian góc cạnh hơn với tóc ngắn tomboy. 

Mai

Các thí sinh thất thần với thử thách makeover.

Với thử thách photoshoot tuần này, các thí sinh sẽ phải thực hiện portfolio với 4 tấm ảnh, trong đó sẽ có 2 kiểu tóc khác nhau mà các thí sinh sẽ tự quyết định. Các thí sinh sẽ có 20 phút để thực hiện thử thách và tự lựa chọn kết quả cho mình sau thử thách này. Quỳnh Mai tiếp tục khóc với thử thách lần này, “Tôi ghét mái tóc của mình và rất bực mình, tôi chưa biết phải lên kế hoạch ra sao với tạo hình mới này, trong khi đó phần Photoshoot lần này sẽ quyết định tất cả”. Trong khi các thí sinh khác khá hài lòng và chủ động chụp ảnh với kiểu tóc mới, thì Quỳnh Mai lại gặp không ít khó khăn. Ở diện mạo đầu tiên, cô mất đến 15 phút chụp ảnh. Khi chỉ còn 5 phút cuối, đại diện Việt Nam mới cuống cuồng thay đổi kiểu tóc thứ hai mà theo cô là “điên cuồng và không biết mình đang làm gì”. 

Mai

Thử thách photoshoot tuần này.

QuynhMai-Tap3 (7)

QuynhMai-Tap3 (8)

Hai kiểu tóc Quỳnh Mai thể hiện tại tập 3.

Trong khi đó, SangIn đột ngột bị ốm trước thời điểm chụp ảnh, cô được đưa tới bệnh viện và có nguy cơ bị loại, tuy nhiên cô đã quay lại để thể hiện sự quyết tâm của mình. Với cá tính tự tin, tự chọn cho mình ảnh trắng đen, cô xuất sắc dành được vị trí FCO tuyệt đối của tuần này với dáng đứng hoàn hảo trong shoot ảnh. Jessica tràn đầy năng lượng tươi trẻ, cô làm chủ được mái tóc của mình. Quỳnh Mai được nhận xét là dáng đứng hơi quá đà với một kiểu tóc. Jullian có nhiều kiểu đẹp nhưng lại lựa chọn sai ảnh, Angie hất tóc khá hiệu quả, Tuti được nhận xét là tinh tế, sành điệu. Gwen không còn hình ảnh của một cô hoa hậu nữa, tuy nhiên cô sai lầm trong việc chọn ảnh.

Thứ tự gọi tên tập 3.

1Sangin

1. SangIn

2Tuti

2. Tuti

3Aldilia

3. Aldilia

4Angie

4. Angie

5Jessica

5. Jessica

6Tawan

6. Tawan

7Patricia

7. Patricia

8May

8. May

9Julian

9. Julian

10Alaiza

10. Alaiza

11Gwen

11. Gwen

12Mai

12. Quỳnh Mai

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất