Giải Trí

Tập 2: 'Học trò Mỹ Tâm' khiến Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương nhún nhảy tưng bừng

Chia sẻ

Tập 2 Nhân tố bí ẩn đã mang đến cho khán giả truyền hình những tiết mục vô cùng hấp dẫn và ấn tượng.

Tối Chủ nhật, ngày 10/4 đã chính thức lên sóng tập 2 vòng Hội ngộ chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn. Trong tập 1, đã có sự xuất hiện của các giọng ca và nhóm nhạc đặc biệt, ấn tượng thì mỗi tiết mục ở tập 2 là một màu sắc riêng mang đến những bất ngờ cho khán giả. Có nhiều giọng ca đơn ở hạng mục nam và nữ đã tạo được dấu ấn trước “bộ tứ quyền lực”, bên cạnh đó, cũng có nhiều nhóm nhạc cá tính thu hút được sự quan tâm của 4 huấn luyện viên. 

Đặc biệt, thí sinh Lê Hoàng Phong đã khuấy động không khí với liên khúc Beautiful GirlTell Me Why khi vừa hát vừa thể hiện say mê với trống cajon. Hoàng Phong là thí sinh đã từng “so găng” với quán quân Giọng hát Việt mùa 3 - Đức Phúc ở vòng Đối đầu nhưng không may mắn phải dừng lại. Phần trình diễn của anh đã khiến 4 huấn luyện viên cực kì phấn khích, thậm chí hai giám khảo Tùng Dương và Thanh Lam phải đứng dậy nhún nhảy theo.

tap2xfactor (17)

tap2xfactor (15)

123

Thanh Lam, Tùng Dương vô cùng phấn khích với tiết mục của Lê Hoàng Phong

Tiết mục của Lê Hoàng Phong

Giám khảo Thanh Lam hào hứng nhận xét: “Giọng của em rất lãng mạn, có duyên và hài hước”. Dương Khắc Linh thì cho rằng đây là một giọng ca rất quyến rũ. Bên cạnh đó, Hoàng Phong còn có màn “so tài” giọng hát cực ấn tượng với Tùng Dương. Bốn giám khảo không ngừng ngại đồng ý để Hoàng Phong bước vào vòng trong trong tràng vỗ tay của khán giả tại trường quay.

Bên cạnh đó, tập 2 cũng xuất hiện những tiết mục khiến khán giả phải thật sự ngưỡng mộ bởi tài năng của họ. Mở màn cho vòng Hội ngộ ở tập 2 là 5 chàng trai lãng tử nhóm G-Band, đến với X-Factor nhóm đã mang đến ca khúc Bình minh sáng do một thành viên trong nhóm sáng tác. Họ vừa hát vừa chơi nhạc cụ mộc là guitar đã khiến khán giả chìm đắm trong những giai điệu nhẹ nhàng. Dương Khắc Linh cảm thấy rất thích giọng hát của các chàng trai nhóm G-Band vì rất dễ thương. Hồ Quỳnh Hương thì rất phục nhóm nhạc tài năng này và kỳ vọng sẽ có một nhóm nhạc rất đột phá trong thời gian tới. Nhóm đi thẳng vào vòng trong với 4 sự đồng ý của giám khảo.

Tiết mục của nhóm G-Band

tap2xfactor (9)

tap2xfactor (6)

Tiếp đến, Vũ Nhật Tuấn chàng nhân viên văn phòng đã đốt nóng sân khấu với ca khúc Bang Bang Bang, bản hit đình đám của nhóm nhạc Hàn Quốc BigBang. Không chỉ hát bằng tiếng Hàn, chàng trai còn thể hiện phần rap cực chất khiến 4 giám khảo “đứng ngồi không yên”. Anh còn chia sẻ rất thần tượng nhóm nhạc BigBang và từng được nhóm trao hạng nhì cuộc thi Cover toàn cầu. Giám khảo Dương Khắc Linh còn trêu đùa “Em đứng nhì, ai đứng nhất em, Sơn Tùng hả” khiến cho cả trường quay vô cùng phấn khích.

Tiết mục của Vũ Nhật Tuấn

Vu Nhat Tuan (2)

Vu Nhat Tuan (3)

Tùng Dương nhận xét: “Tôi thấy được sự quyết liệt của em, đam mê theo con đường em lựa chọn. Mặc dù giọng hát em thật sự chưa thuyết phục được tôi, vì đó là một giọng hát rất bản năng, nghe và bắt chước lại chứ chưa có màu sắc riêng cho mình”. Tuy nhiên, Tùng Dương và ba giám khảo còn lại cũng đồng ý Vũ Nhật Tuấn bước vào vòng trong.

Tiếp theo, nhóm The Passion tiếp tục khuấy động sân khấu X-Factor với ca khúc Nóng được phối theo phong cách riêng của nhóm. Cả 3 thành viên vừa hát và thể hiện những vũ đạo cực kỳ lôi cuốn trên sân khấu. Dương Khắc Linh cho rằng, vũ đạo của nhóm rất nhiều nhưng nằm ở mức được chứ chưa chuyên nghiệp. Dù giọng hát chưa thật sự thuyết phục các giám khảo, nhưng bằng sự cố gắng, nhóm đã tiếp tục đi vào vòng trong với 4 sự đồng ý của giám khảo.

Tiết mục của nhóm The Passion

tap2xfactor (31)

tap2xfactor (32)

Thí sinh Lê Dương Quốc Anh thể hiện đầy tình cảm ca khúc Với anh là mãi mãi, bằng chất giọng truyền cảm cùng ngoại hình đẹp, chàng trai đến từ đã chinh phục được sự khó tính của bộ tứ quyền lực. Quốc Anh cũng là thành viên trong nhóm The Passion, tuy nhiên, anh chàng đã quyết định solo để thể hiện tài năng của mình.

Tiết mục của Lê Dương Quốc Anh

tap2xfactor (34)

tap2xfactor (36)

Phần trình diễn của thí sinh Trần Minh Dũng (biệt danh Bi Rain) đã khiến “bộ tứ quyền lực” ấn tượng ngay khi bước ra sân khấu chào đầu. Với phong thái trẻ trung, gương mặt sáng cùng đôi mắt một mí, Minh Dũng khiến các giám khảo nhầm tưởng anh là thí sinh đến từ xứ sở kim chi. Họ đã pha trò hài hước khi chào anh bằng một câu tiếng Hàn: “Annyeong-haseyo”. Nhưng điều bất ngờ khi thí sinh này giới thiệu rành rọt tiếng Việt khiến “bộ tứ quyền lực” không nhịn được ngạc nhiên lẫn thích thú. Điều bất ngờ hơn nữa là nằm ở phần trình diễn của anh, cứ tưởng chàng trai với ngoại hình năng động này sẽ hát một ca khúc nhạc trẻ nhưng Minh Dũng lại thể hiện một nhạc phẩm trữ tình đầy lắng đọng với chất giọng được nhận xét là giống danh ca Tuấn Ngọc. Giọng ca và phong cách của Minh Dũng hoàn toàn thuyết phục được 4 vị giám khảo của chương trình.

Tiết mục của Trần Minh Dũng

tap2xfactor (2) tap2xfactor (1)

Thể hiện ca khúc Like This nhóm Cá Viên Chiên đành ngậm ngùi chia tay chương trình vì chưa thuyết phục được ban giám khảo. Tùng Dương cho rằng vì quá phấn khích nên mỗi người đi một phách và bè khác nhau, nên bị phô rất nhiều.

Tiết mục của Cá Viên Chiên

tap2xfactor (12)

tap2xfactor (14)

Tiếp nối chương trình là cô gái đến từ Hải Dương - Thu Thủy với ca khúc Rời. Dù sở trường là hát dòng nhạc cách mạng, nhưng Thu Thủy đến với X-Factor để thử sức và thể hiện ước mơ của mình. Với giọng hát nội lực cùng gương mặt xinh đẹp, giọng ca trẻ đã chinh phục được 4 giám khảo và khán giả.

Tiết mục của Thu Thủy

tap2xfactor (23)

tap2xfactor (25)

Ngoài Thu Thủy, ở tập 2 còn rất nhiều những thí sinh đơn cũng tạo được dấu ấn như thí sinh Lê Văn Cường kể cho giám khảo nghe nỗi niềm tâm sự của mình với Một dại khờ một tôi, bằng tấm lòng tha thiết và khát khao đam mê âm nhạc cháy bỏng anh đã chiếm được cảm tình của các giám khảo. Mặc dù chưa chinh phục được Thanh Lam, nhưng Văn Cường vẫn bước vào vòng trong với 3 sự đồng ý còn lại.

Tiết mục của Văn Cường

tap2xfactor (20)

tap2xfactor (18)

Thí sinh Lê Vũ Hòa đến từ Thái Bình đã khiến khán chìm đắm trong những giai điệu của ca khúc Feeling Good. Tùng Dương nhận xét đây là một ca khúc hát rất khó, nhưng Vũ Hòa đã có sự sáng tạo. Hồ Quỳnh Hương cho rằng giọng hát của Vũ Hòa rất chững chạc và có thể hát tốt hơn được nữa.Tuy nhiên, với sự hóm hỉnh đáng yêu của mình, anh chàng đã thuyết phục được 4 vị giám khảo. 

Tiết mục của Lê Vũ Hòa

tap2xfactor (46)

tap2xfactor (48)

Nhóm The Wings gồm 3 chàng trai đến từ Đại học Hàng hải sẽ mang đến một phần trình diễn đáng yêu với Vì tôi còn sống. Thanh Lam nhận xét cả 3 đã thật sự thu hút được công chúng, trong khi đó, tài năng của nhóm vẫn chưa thật sự thuyết phục được Tùng Dương. Cuối cùng, nhóm vẫn có cơ hội để bước vào vòng trong.

Tiết mục của The Wings

tap2xfactor (27)

tap2xfactor (29)

Tập 3 X-Factor - Nhân tố bí ẩn sẽ với những tiết mục vô cùng hấp dẫn sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 17/4 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất