Giải Trí

Mỹ Tâm cho học trò biểu diễn chung sân khấu với các nghệ sĩ lớn

Chia sẻ

Nối tiếp những hoạt động ý nghĩa, Mỹ Tâm tiếp tục tổ chức đêm nhạc gây quỹ cho học sinh nghèo vào đầu tháng 9 tới.

Lịch trình gần đây của Mỹ Tâm luôn dày đặc với hoạt động biểu diễn cũng như hướng dẫn các học trò tại Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng không quên duy trì các hoạt động thiện nguyện khi sắp tới đây, đêm nhạc gây quỹ Nâng bước ngày mai 2015 vẫn sẽ diễn ra đúng như dự định. Đồng hành cùng Mỹ Tâm còn có sự tham gia của Hồng Nhung, Quang Dũng, Nam Cường, bé Phương Mỹ Chi và đặc biệt lần đầu tiên, nữ HLV xinh đẹp của Giọng hát Việt sẽ cho các học trò Bảo Uyên, Đức Phúc, Vân Anh, Ngọc Sang và Thu Thủy lên sân khấu tham gia đêm nhạc ý nghĩa này.
SLP_00898

Lần đầu tiên, 5 trò cưng của “họa mi tóc nâu” tại Giọng hát Việt bước ra sân khấu lớn để thể hiện những ca khúc mới được tập luyện suốt thời gian qua.

“Tôi cảm thấy rất vui khi được san sẻ phần nào những âu lo, nhọc nhằn trong cuộc sống để các em có thể tự do sải bước trên con đường học vấn của mình”, nữ HLV tâm sự, ngoài ra, đêm nhạc Nâng bước ngày mai còn là kỷ niệm khó quên của cô với những học trò trong chương trình Giọng hát Việt khi tất cả thành viên sẽ cùng nhau hát chung một ca khúc.
mytam_NangBuocNgayMai_poster_final

Đây sẽ là một chương trình vô cùng ý nghĩa với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn và những tài năng đến từ chương trình “Giọng hát Việt”.

Trong số những ngôi sao chuyên đi làm từ thiện, Mỹ Tâm là người có những hoạt động thường xuyên và chuyên nghiệp nhất. Cô từng đứng ra thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình là My Tam Foundation vào năm 2008. Từ đó đến nay, mỗi chương trình mà Họa mi tóc nâu làm đều mang lại những gia trị to lớn cho xã hội như xây nhà tình nghĩa, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt hay giúp đỡ người dân nghèo vùng hẻo lánh. Để tiếp nối hành động ý nghĩa này, Mỹ Tâm sẽ trao tặng 200 phần học bổng trị giá 2.000.000 đồng/suất học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2015 - 2016.

MT2

Đêm nhạc đặc biệt này được Mỹ Tâm ấp ủ những tiết mục vô cùng độc đáo. Tuy nhiên nữ ca sĩ từ chối tiết lộ vì muốn tạo bất ngờ cho khán giả.

Có thể nói, việc cho các học trò cưng biểu diễn tại chương trình Nâng bước ngày mai chính là cách huấn luyện thực tế và ý nghĩa nhất của Mỹ Tâm, điều này sẽ giúp Bảo Uyên, Đức Phúc, Vân Anh, Ngọc Sang và Thu Thủy có được những trải nghiệm quý giá trên con đường sự nghiệp sắp tới, đồng thời còn làm đẹp thêm tâm hồn nghệ thuật của những tài năng trẻ. Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM vào lúc 19 giờ ngày 4/9.

Chia sẻ
Tin mới nhất