Giải Trí

‘Mỹ Tâm cần duyên và Kỳ Duyên cần có tâm hơn một tí’

Chia sẻ

Đây là nhận định từ MC Thùy Minh trong tập mới của “Bitches in Town” khi bàn về vụ lùm xùm giữa Mỹ Tâm và Kỳ Duyên.

Chương trình Bitches in Town - Những kẻ lắm lời tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý của công chúng khi bộ ba: MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, stylist Lê Minh Ngọc chọn scandal giữa Mỹ Tâm và người dẫn chương trình kỳ cựu Kỳ Duyên làm chủ đề chính để thảo luận cho tập 22.

Trong thời lượng gần 11 phút, 3 host của chương trình lần lượt đưa ra những ý kiến, quan điểm cá nhân về việc Mỹ Tâm phản pháo MC Kỳ Duyên vì bị tố “mắc bệnh ngôi sao” - ở khách sạn riêng, đi xe riêng, ăn riêng… cùng loạt tình tiết liên quan phát sinh sau đấy.

MC Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - 3 host quen thuộc của chương trình Bitches in Town.

MC Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - 3 host quen thuộc của chương trình Bitches in Town.

Ở ý đầu tiên, MC Thùy Minh cho câu chuyện Kỳ Duyên lên tiếng tố một ca sĩ Việt Nam sẽ chưa đủ hay nếu Mỹ Tâm quyết định không lên tiếng.

Cô dẫn lại phần trả lời của Mỹ Tâm trong bài phỏng vấn về chuyện nữ ca sĩ gốc Quảng Nam luôn có các yêu cầu riêng mỗi lúc làm việc và nếu “đàn chị” có gì muốn nói, nhắn gửi cho “đàn em” thì nên gọi điện thoại trực tiếp. Đồng thời kết luận, chuyện Kỳ Duyên phát biểu “chưa đọc và sẽ không đọc” bài phỏng vấn của Mỹ Tâm là thật khó tin.

Bên cạnh đó, Thùy Minh cũng thẳn thắng nhận định câu trả lời của Kỳ Duyên trong một clip - “Tôi có nói Mỹ Tâm đâu”, là hơi hèn hèn.

Tiếp đấy, cả Thùy Minh, Lê Minh Ngọc lẫn Nguyễn Ngọc Thạch đều kết luận, Mỹ Tâm nói không sai và khi đã là ngôi sao hạng A thì nên có yêu sách.

Để chứng minh cho quan điểm của mình, stylist Lê Minh Ngọc đưa ra ví dụ cụ thể về trường hợp bản thân khi sang nước ngoài làm việc: “Trước đây, tôi đi làm ở một tạp chí. Một biên tập viên đi ra nước ngoài nó khác hẳn một biên tập viên ở tại Việt Nam. Vừa bước xuống máy bay là có xe ô tô đưa về khách sạn 5 sao và mở cửa phòng ra là có quà trên giường liền - có thư viết tay… Tôi nghĩ rằng, ít nhất, chúng ta nên có một giá trị cho chính bản thân mình. Giá trị đó phải được đong, được đếm và nó là cái giúp chúng ta có sự khác biệt với người khác”.

Từ ví dụ trên, anh cho rằng không thể bắt Mỹ Tâm ăn một tô bún bò huế, bún riêu… ở ngoài đường hay ngồi vỉa hè uống trà đá. Stylist này cũng đánh giá việc giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu ít xuất hiện là một điểm rất hay bởi nó giúp cô tạo ra khoảng cách nhất định với khán giả, qua đó làm người hâm mộ luôn khao khát, mong chờ được gặp thần tượng.

MC Kỳ Duyên và Mỹ Tâm.

MC Kỳ Duyên và Mỹ Tâm.

Với nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, anh lại nghĩ khác. Anh cho Kỳ Duyên có cách nhìn khác hơn bởi chị ở hải ngoại nên cụm người Việt rất ít. Do đó, mỗi khi gặp nhau, tất cả đều tay bắt mặt mừng và tụm lại nói chuyện. Vì vậy, khi gặp trường hợp Mỹ Tâm chẳng thích như thế thì có chút không hài lòng.

Ngoài ra, tác giả cuốn sách Khóc giữa Sài Gòn đánh giá, status của Kỳ Duyên không mỉa mai hay chê trách gì quá nặng và câu chuyện chỉ lớn hơn khi nhiều vấn đề mới phát sinh.

Quan điểm này nhận được sự đồng tình từ MC Thùy Minh. Cô nghĩ cũng nên hiểu cho người dẫn chương trình đình đám ở hải ngoại một chút vì vấn đề trên không đáng phải gọi điện bảo nhau như lời Mỹ Tâm nói. Đồng thời, nó càng không đủ lý do để liên lạc khi cả hai không quá thân thiết.

Tuy nhiên, stylist Lê Minh Ngọc không đồng ý kiến trong trường hợp trên. Anh cho những gì Kỳ Duyên viết là mỉa mai, nhất là câu: “Đáng đời, nhịn đói mà đi ngủ”.

Lê Minh Ngọc cũng nói thêm: “Chuyện này nó đi ngược hoàn toàn so với những gì tôi nghĩ trước đây vể chị Kỳ Duyên. Chị từng có một bài post rất hay về chuyện tại sao nghệ sĩ lại phải đi ủng hộ từ thiện. Xin lỗi chứ, chị đi dạy người khác được thì tại sao lại cũng đi đá xéo?”.

Trong phần cuối cuộc bàn luận, MC Thùy Minh khẳng định, mọi người xưa nay đều biết Mỹ Tâm là người khép kín, không chơi bời hay giao du với ai nên những đòi hỏi đó đến từ tính của cô chứ không phải do là ngôi sao hạng A.

Nữ MC, nhà báo cá tính chốt lại vấn đề: “Mỹ Tầm cần duyên hơn một tí và Kỳ Duyên cần có tâm hơn một tí”.

Tập 22 Bitches in Town - Tâm hay Duyên?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất