Giải Trí

Tái xuất Bài hát hay nhất, MTV khiến khán giả bồi hồi nhớ loạt hit đình đám một thời

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bất cứ lúc nào đang buồn bã hay mất cảm hứng vào cuộc sống thì nghe nhạc của MTV lại có một ngày mới, khởi đầu mới vui vẻ hơn.

Cùng với sự trở lại của Ưng Đại Vệ, cái tên MTV vừa tiếp tục oanh tạc trở lại sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 trong một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Dân - Cám ơn ngày mới. Kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Dân trong lần trở lại này, MTV cho biết cả nhóm rất hào hứng và hy vọng Sing My Song sẽ là một sân chơi để MTV thể hiện được cá tính âm nhạc, đặc biệt sẽ là nơi để ca khúc mới của nhóm đến được với đông đảo khán giả hơn. Và tất nhiên, không nằm ngoài mong đợi, ca khúc đã khiến 4 HLV phải gạt cần và không ngừng nhún nhảy theo 4 anh chàng.

mtv-10

MTV bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Sing My Song khiến không ít khán giả bất ngờ.

Cám ơn ngày mới - MTV ft. Nguyễn Dân

Trước sự phấn khích của giám khảo và khán giả tại trường quay, MTV chia sẻ: “Thật sự là thời gian vừa rồi, nhóm đang có một vài dự án mới để trở lại. Nhóm không biết là có chương trình Sing My Song hoành tráng như thế này. Khi gửi ca khúc cho các producer trong dự án mới thì các anh mới bảo MTV thử tham gia chương trình này đi, chắc cũng mười mấy năm rồi mới đi thi lại. Ngày hôm nay, chuẩn bị cùng với các thí sinh trẻ hơn mình, cảm thấy mình cũng trẻ lại. Cám ơn khán giả và giám khảo đã ủng hộ nhóm”.

mtv-30

Cùng với sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Dân, đây được xem là MTV phiên bản khá hoàn hảo.

mtv-39

Sau khi trò chuyện và “tranh giành”, Nhóm MTV quyết định về với đội của Đức Trí để tìm sự tươi mới trong âm nhạc.

Có thể thấy, phong cách âm nhạc của MTV đã thấm nhuần trong tư tưởng của bao thế hệ 8x,9x. Những ca khúc với ca từ đơn giản, mong muốn mang lại cho mọi người cảm giác sảng khoái, có cái nhìn nhìn cuộc sống tích cực hơn. Cũng như lời nhạc sĩ Nguyễn Dân chia sẻ: “Hằng ngày trên báo đài chúng ta vẫn hay thấy những tin tức xốn xang trong lòng, không nghĩ là chuyện đó có thể xảy ra. Tuy nhiên, hãy luôn suy nghĩ và hành động tích cực, vì hằng ngày trôi qua là những giây phút rất đáng quý cho mỗi chúng ta”. 

“Cuộc sống vốn bi hài, đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá sai…” là thông điệp nhân văn mới mẻ trong ca khúc vừa ra mắt của MTV

Có khi nào bạn nghĩ bất cứ lúc nào đang buồn, đang “chán đời” thì nghe nhạc của MTV lại có một ngày mới, khởi đầu mới vui vẻ hơn. Nếu tin vào điều đó, thì những ca khúc này nên nằm trong playlist của bạn ngay từ bây giờ, cùng với Cám ơn ngày mới nhé!

Bắt đầu bằng Chào buổi sáng nào!

Với sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Dân, bạn đã thấy Yêu đời chưa?

Sóng tình “dạt dào” suốt cả một thế hệ nhạc trẻ lúc đó…

Tất cả mọi thứ chỉ là Chuyện nhỏ!

Nếu chỉ sống một ngày - MTV

Rock Sài Gòn - MTV

Kết thúc bằng Xuân đã về thì có phấn chấn hơn chưa nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất