Giải Trí

Taeyeon sắp có show truyền hình thực tế riêng

Chia sẻ

Taeyeon là sao nữ mới nhất của Kpop tham gia xu hướng làm show truyền hình thực tế riêng để quảng bá cho âm nhạc.

Hôm 12/10, người đại diện truyền hình cáp On Style tiết lộ với tờ Newsen về dự án hợp tác với nữ ca sĩ Taeyeon của nhóm SNSD để sản xuất một show truyền hình thực tế cá nhân.

Ca sĩ Taeyeon - trưởng nhóm SNSD.

Ca sĩ Taeyeon - trưởng nhóm SNSD.

“Gần đây chúng tôi đang quay show riêng của Taeyeon. Tên chương trình và lịch phát sóng vẫn chưa được quyết định cụ thể” - đại diện On Style nói. Theo nguồn tin, tên tạm thời của show là Taenggu Cam - lấy từ biệt danh Taenggu của trưởng nhóm SNSD. Đây cũng là chương trình thực tế đầu tiên của Taeyeon có mục đích quảng bá cho dự án solo I vừa ra mắt. Tại đây, nữ ca sĩ sẽ chia sẻ với khán giả cuộc sống đời thường.

Trước đó, Taeyeon cùng SNSD có show Channel Girl′s Generation. Ngoài Taeyeon, một thành viên khác của SNSD là Hyoyeon cũng sở hữu chương trình riêng có tên Hyoyeon’s Million Likes lên sóng vào tháng 6 vừa qua. Trong đó, Hyoyeon chia sẻ những kinh nghiệm về thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

Taeyeon đang quảng bá cho album đầu tiên trong sự nghiệp solo.

Taeyeon đang quảng bá cho album đầu tiên trong sự nghiệp solo.

Xu hướng ca sĩ làm chủ xị show truyền hình thực tế riêng trở thành xu hướng đang nở rộ ở Kpop. Tháng 12/2014, thành viên Goo Hara của nhóm KARA lên sóng show riêng ON & OFF dài 8 tập. Đầu năm nay, Jung Yong Hwa của CNBLUE hợp tác với đài Mnet để sản xuất Hologram có nội dung kể về quá trình thực hiện album solo của nam ca sĩ. Gần đây nhất, vào tháng 6, Key trong nhóm SHINee cũng khởi động show truyền hình riêng mang tên Key’s Knowhow dài 4 tập.

Trong khi đó, album solo đầu tiên - I của Taeyeon đang tiếp tục ngự trị trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất