Giải Trí

'Sửng sốt' với loạt ảnh mặt mộc của 12 thí sinh trước giờ thay đổi diện mạo

Chia sẻ

Với khuôn mặt mộc, hoàn toàn không có bất cứ lớp son phấn nào, nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ trước nhan sắc thật của các thí sinh Asia's Next Top Model năm nay.

Trong tập 3 của Asia’s Next Top Model mùa 4 được phát sóng vào thứ 4 (23/2) tới đây, top 12 sẽ phải đối mặt với thử thách thay đổi diện mạo. Có thể nói, đây là thử thách được trông chờ nhưng cũng cực kì khó nhằn với các thí sinh ở các phiên bản Next Top Model. Nếu mái tóc được biến hóa đẹp hơn, ấn tượng hơn thì sẽ thật tuyệt vời, và tất nhiên không ai muốn những điều ngược lại. Với Quỳnh Mai, đây có lẽ là thử thách “kinh khủng” nhất khi với một cô gái có cá tính mạnh như cô cũng phải thốt lên “Các anh thật là ác!“.

 Teaser tập 3

QuynhMai-cut

Trên trang fanpage chính thức của chương trình, ekip chương trình vừa đăng tải loạt ảnh “mặt mộc” của các thí sinh trước khi thay đổi diện mạo. Với khuôn mặt mộc, hoàn toàn không có bất cứ lớp son phấn nào, nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ trước nhan sắc thật của các thí sinh, trong đó có thể thấy Aliza và Angie không được rạng rỡ như lúc ghi hình, thậm chí thí sinh Tuti đến từ Malaysia bị ví như “tội phạm truy nã”. Bên cạnh đó, có thể thấy Quỳnh Mai của Việt Nam hầu như không có sự thay đổi là mấy, hay thí sinh May của Myanmar thậm chí còn sở hữu vẻ đẹp vô cùng thuần khiết.

Quỳnh Mai (Việt Nam).

Quỳnh Mai (Việt Nam).

1

Alaiza (Philippines).

2

Aldilla (Indonesia).

3

Angie (Singapore).

4

Gwen (Philippines).

5

Jessica (Hồng Kông).

6

Julian (Philippines).

8

May (Myanmar).

9

Patricia (Indonesia).

10

Sang In (Hàn Quốc).

11

Tawan (Thái Lan).

12

Tuti (Malaysia).

Cùng chờ đón những hình ảnh ấn tượng của top 12 trong phần thay đổi diện mạo và tiếp tục ủng hộ cho Quỳnh Mai vào ngày 23/3 tới, trong tập 3 Asia's Next Top Model mùa thứ 4 trên kênh StarWorld.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất