Giải Trí

Hương Tràm - Cô bé ngày ấy bây giờ đã trưởng thành

Chia sẻ

Mặc dù không chạm tay đến danh hiệu cao nhất, Hương Tràm cũng đã cho thấy sự trưởng thành khi để lại nhiều ấn tượng trong lần tham gia chương trình The Remix 2016.

Xuất sắc để lại dấu ấn mạnh mẽ trong mùa đầu tiên của Giọng hát Việt 2012 với chất giọng khủng cùng phong cách trình diễn cuốn hút, ấn tượng, Hương Tràm đến với The Remix 2016 khiến nhiều khá bất ngờ. Đúng như dự đoán, Hương Tràm gặp rất nhiều khó khăn với tiêu chí sử dụng dòng nhạc điện tử EDM. Ở những đêm thi đầu tiên, Hương Tràm bị đánh giá nhạt và một màu khi cô thường chỉ biết phô giọng hát.

Huongtram (2)

Hương Tràm không được đánh giá cao ở những đêm thi đầu tiên.

Tuy nhiên, sau lời khuyên của giám khảo Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm đã có những màn lột xác ấn tượng khi kết hợp được những động tác vũ đạo quyến rũ bên cạnh giọng hát khủng của mình. Sau khi Hoàng Thuỳ Linh phải dừng cuộc thi, Hương Tràm được đánh giá là thí sinh nặng kí cho ngôi vị quán quân. Mặc dù không chạm tay đến danh hiệu cao nhất, nhưng giải Vàng đối với Hương Tràm chắc chắn là một bước đệm mới, giúp cô nàng tiếp tục có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới, cũng như một cột mốc đánh dấu một quãng thời gian dài để lại nhiều ấn tượng cho lần thử sức tại The Remix 2016 này.

huongtram

Nhiều hôm Hương Tràm luyện tập đến 2,3h sáng.

HuongTram (3)

Và công sức của Hương Tràm đã được đền đáp xứng đáng.

huongtram

Cùng nhìn lại quá trình tham gia The Remix 2016 của Hương Tràm để nhận thấy sự trưởng thành đặc biệt của cô nàng trước và sau cuộc thi. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất