Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn: 'Hoàng tử trong mơ' bước ra từ The Remix 2016

Chia sẻ

Với những màn trình diễn ấn tượng tại The Remix, cái tên Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ là một "hoàng tử trong mơ" của nhiều cô gái trong năm 2016.

Mang đến đêm liveshow mở màn The Remix 2016 với ca khúc Daydreams, Soobin Hoàng Sơn ngay lập tức trở thành hiện tượng với giọng hát ngọt ngào và màn vũ đạo nhuần nhuyễn cùng gương mặt baby. Giám khảo Hồ Ngọc Hà không tiếc lời khen ngợi cho chàng hot boy tài năng này. Nữ ca sĩ nhận xét: “Cuộc thi này sẽ đưa em thành hoàng tử trong mơ của rất nhiều khán giả nữ… Em đã làm cho chị thực sự rung động ngay từ đầu và “mê” em cho đến phút cuối cùng của bài hát”.

soobin

Soobin Hoàng Sơn trở thành hiện tượng sau đêm liveshow 1.

soobin1

Ngoại hình điển trai …

soobin2

… cùng tài năng khiến cho anh chàng chinh phục được khá nhiều fan.

Càng vào sâu, Soobin Hoàng Sơn lại cho thấy bản thân không phải là một ứng viên “bình thường” khi liên tục lọt vào top 3 chung cuộc cùng những tên tuổi lớn như Noo Phước Thịnh và Hoàng Thuỳ Linh. Nổi bật nhất với phần trình diễn trong đêm liveshow 4, “Hoàng tử trong mơ” của nhiều cô gái đã thể hiện khả năng chơi đàn bầu khiến nhiều người phải bất ngờ. Với những tài năng vốn có và sự cố gắng không ngừng nghỉ, cái tên Soobin Hoàng Sơn dự đoán sẽ tạo nên đột phá ở showbiz Việt trong năm 2016 khi bước ra từ sân chơi The Remix.

The Remix Special video: The Story of Ngô Kiến Huy

https://www.youtube.com/watch?v=WFp9KnhG3ww

https://www.youtube.com/watch?v=4AWEYYClmOE

https://www.youtube.com/watch?v=DbvW1ww_Hd8

Liveshow 5 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 với chủ đề Hiphop, RnB, Dupstep,Trap vào lúc 21h tối 31/1. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất