Giải Trí

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook xác nhận rời khỏi Running Man sau 6 năm gắn bó!

Thu Phương
Chia sẻ

Nối gót Kang Gary, Song Ji Hyo và Kim Jong Kook sẽ là 2 thành viên tiếp theo quyết định nói lời tạm biệt với Running man.

Ngày 13/12, một nguồn tin nội bộ cho hay Running man sẽ thực hiện mùa mới vào năm sau với sự tham gia của MC kì cựu Kang Ho Dong. Tuy nhiên tin buồn là, 2 thành viên Song Ji Hyo Kim Jong Kook đã quyết định không tham gia tiếp và tuyên bố sẽ rời khỏi show.

kang-ho-dong

Mặc dù có sự tham gia mới từ MC kì cựu Kang Ho Dong….

kim-jong-kook-song-ji-hyo_1481672990_af_org

… Nhưng các fan của Running Man sẽ phải chia tay với cả hai thành viên quá thân thiết của chương trình là Kim Jong Kook và Song Ji Hyo cùng một lúc.

Phía Song Ji Hyo đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Công ty MY Compay, đại diện của nữ diễn viên cho hay: “Song Ji Hyo sẽ rời Running man. Cô đã có một cuộc thảo luận dài với đội ngũ sản xuất chương trình về việc tham gia cả diễn xuất lẫn chương trình thực tế đang là công việc quá sức với mình. Song Ji Hyo có kế hoạch tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất sau khi rời khỏi Running man. Hiện, ngày Song Ji Hyo nói lời tạm biệt cuối cùng với chương trình vẫn đang trong quá trình điều chỉnh”.

Cùng thời điểm, Maroo Entertainment, công ty quản lý của Kim jong Kook cũng thông báo: “Kim Jong Kook quyết định sẽ rời khỏi Running man. Thời gian chính xác vẫn chưa được xác nhận”.

Vậy là sau cuộc chia tay đầy tiếc nuối với Kang Gary, người hâm mộ lại phải chuẩn bị tinh thần để nói lời tạm biệt với hai thành viên mình yêu quý là Song Ji Hyo và Kim Jong Kook.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất