Giải Trí

Song Ji Hyo sẽ 'chủ xị' một show làm đẹp mới, Kim Hee Chul khóa môi 'bạn gái' trong 'Perhap love' mùa 3

Thu Phương
Chia sẻ

Nữ diễn viên Song Ji Hyo sẽ làm MC cho một show truyền hình mới mang tên mình - "Song Ji Hyo's Beauty View". Ngoài ra, Kim Hee Chul cũng xác nhận sẽ tham gia show hẹn hò "Perhap love" bản Trung cùng nữ diễn viên Lý Phi Nhi.

Sắp tới đây, Song Ji Hyo sẽ trở thành MC của một chương trình thức tế mới về làm đẹp của đài JTBC. Khác với các show làm đẹp khác, Song Ji Hyo beauty view sẽ tổ chức các cuộc thảo luận một đối một về làm đẹp, chăm sóc da và nhiều vấn đề khác. Chủ đề chính của show sẽ tập trung vào khách mời là các ngôi sao sẽ chia sẻ bí mật về việc giữ gìn nhan sắc và vẻ đẹp của mình

song-ji-hyo_1454667446_af_org

Sau Running man, Song Ji Hyo sẽ tiếp tục thửu sức ở một show truyền hình thực tế mới về làm đẹp.

Nhà sản xuất show Song Ji Hyo beauty view chia sẻ: “Song Ji Hyo là ngôi sao sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với hình ảnh đáng yêu, rạng rỡ và khỏe khoắn. Cô ấy cũng là một trong số ít nghệ sĩ giữ được sự cuốn hút cả trong phim ảnh và truyền hình thực tế. Tuy nhiên, Song Ji Hyo vẫn còn là một người mới trong lĩnh vực làm đẹp. Cô ấy khao khát qua chương trình này sẽ học hỏi thêm về cách bảo dưỡng nhan sắc cũng như chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp dễ dàng thực hiện dành cho những người cũng không rành về làm đẹp như mình”.

w7ndhjh

Song Ji Hyo rất được giới trẻ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ dù đã bước vào tuổi 34.

Song Ji Hyo sẽ chủ xị một show làm đẹp mới, Kim Hee Chul khóa môi bạn gái trong Perhap love mùa 3

Cận cảnh khuôn mặt mộc không tì vết của người đẹp.

Song Ji Hyo hiện đang là một diễn viên nữ nổi tiếng và một trong 6 thành viên của chương trình truyền hình thực tế ăn khách ở cả Hàn Quốc và Châu Á là Running ManKhông chỉ được yêu mến bởi tính cách năng động, mạnh mẽ, Song Ji Hyo còn được biết đến với hình tượng giản dị. Cô thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt mộc tự nhiên hoặc dù có thì cũng chỉ là kẻ mắt hoặc một lớp trang điểm rất nhẹ. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng gương mặt cũng như làn da lúc nào cũng tươi trẻ, rạng rỡ. Vì thế, sự xuất hiện của cô trong một talkshow về làm đẹp chắc chắn sẽ khiến khán giả tò mò và cuốn hút. Tập đầu tiên của Song Ji Hyo beauty view dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 19/1 tới.

Ngoài ra, sắp tới anh chàng đa tài và tinh quái Kim Hee Chul (Super Junior) cũng sẽ tham gia vào mùa 3 của show truyền hình Perhap Love. Đây là một show hẹn hò đang rất nổi tiếng của Trung Quốc với format tương tự chương trình We got married của Hàn. Chương trình là nơi đã “se duyên” cho cặp đôi Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc từ tình nhân màn ảnh trở thành vợ chồng ngoài đời thực. Trong Perhap Love mùa 3, Kim Hee Chul sẽ “hẹn hò” với nữ diễn viên Lý Phi Nhi.

hc2

Cặp đôi thử ảnh cưới theo phong cách Trung Hoa.

Mới đây, chương trình đã tung ra hình ảnh cặp đôi tặng nhau một nụ hôn trong khung cảnh lãng mạn ở tiệc cưới. Sau đó, cả hai đã có buổi hẹn hò đầu tiên ở bể bơi và tiếp tục “khóa môi” nồng nàn lần nữa. Dù mới cưới nhưng cặp đôi đã có những cảnh “skin-ship” táo bạo khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hào hứng. Trước Perhap Love, Kim Hee Chul cũng từng tham gia We Got Married Global cùng nữ nghệ sĩ Đài Loan Quách Tuyết Phù vì thế lần thứ hai anh chàng tham gia show hẹn hò hứa hẹn sẽ đem đến nhiều khoảnh khắc nóng bỏng “đốn tim” khán giả.

hc1

Kim Hee Chul và Lí Phi Nhi vô cùng đẹp đôi trong tiệc cưới.

heechul_1481179994_h

Nụ hôn nồng nàn dưới nước của cặp đôi Perhap Love khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất