Giải Trí

Sốc: Bộ ba nhà Song Il Kook chính thức rời 'Superman Returns'

Chia sẻ

Thông tin về việc dừng chương trình của Daehan Minguk Manse đã được bất ngờ thông báo ngày hôm nay

Ngày hôm nay những người hâm mộ ba cậu nhóc nhà nam diễn viên Song Il Kook đã rất buồn khi nhận được thông báo chính thức từ đài KBS. Theo đó, những cậu nhóc sinh ba vô cùng đáng yêu đã hoàn tất các cảnh quay cuối cùng cho chương trình Superman Return. Vì thế, khán giả chỉ có thể gặp ba ”ỉn con” đáng yêu tới hết tháng 2/2016.
 
Tin đồn về sự ra đi của cha con Song Il Kook đã râm ran từ 2 tháng trước. Khi đó, nhà sản xuất đã cố gắng tìm thêm nhiều cặp cha con khác nữa vì vậy thời lượng lên sóng của Daehan Minguk Manse ngày càng ít đi. Sau nhiều lần phủ nhận thì cuối cùng nhà sản xuất cũng đã đưa ra thông báo chính thức cùng lời cảm ơn vào ngày hôm nay.
 
 
Ba cậu con trai của nam diễn viên “Truyền thuyết Jumong” tham gia chương trình từ 6/7/2014. Với sự thông minh đáng yêu tinh nghịch, anh cả quốc dân Song DaeHan, anh hai đáng yêu Song Minguk và cậu út 4D Song Manse đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Ba cậu nhóc thậm chí còn đoạt giải “Popularity Award”do khán giả bình chọn (KBS Entertainment Awards 2014) và sở hữu hàng triệu người hâm mộ trên khắp châu Á. Không những vậy, số lượng quảng cáo của các bé cũng tăng lên một cách đáng kể và không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Daehan Minguk Manse.
 
 
 
Đối mặt với tin tức mới này, hầu hết khán giả đều cảm thấy buồn bã và thất vọng vì sẽ không được nhìn thấy thiên thần của mình trên màn ảnh. Nhưng cũng có những khán giả chấp nhận thực tế là ba ỉn ngày càng lớn và chương trình có thể sẽ làm xáo trộn cuộc sống của bọn nhóc. Mặc dù vậy, nếu không được nhìn ngắm bộ ba chơi đùa và lắng nghe những bài học về cách dạy con của bố Song Il Kook, chắc chắn chủ nhật sẽ rất trống vắng.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất