Giải Trí

'Soái ca siêu mẫu' Mạnh Kiên khoe body 6 múi trong phòng gym

Chia sẻ

Nhờ chế độ tập luyện khoa học kết hợp với việc giữ tinh thần lạc quan, Mạnh Kiên đã sở hữu thân hình 6 múi, trở thành "soái ca" phòng gym.

Nguyễn Mạnh Kiên - thí sinh lọt top chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015. Sinh năm 1995, anh là một trong những chân dài nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay. Ngoài việc là một người mẫu chuyên nghiệp, anh chàng 9x còn là huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm nổi tiếng ở TP HCM.

Đối với một người mẫu nam, việc giữ cho thân hình săn chắc và có cơ bắp hoàn hảo là công việc hằng ngày phải tập luyện. Và với Nguyễn Mạnh Kiên cũng vậy, ngoài việc học vấn anh tập trung toàn bộ thời gian trên “giảng đường cơ bắp” của mình, vừa tập luyện vừa truyền đạt kinh nghiệm cho các học trò. Mạnh Kiên chia sẻ: “Tôi theo đuổi luyện tập thể hình từ những ngày còn nhỏ, nhưng tập chuyên nghiệp thì bắt đầu từ năm 2011. Ban đầu, mục đích của tôi chỉ là để duy trì sức khỏe và thân hình cân đối. Nhưng càng luyện tập, tôi càng đam mê, việc luyện tập giúp tôi tăng tính tập trung, đầu óc minh mẫn”.

DSC_3653

Nguyễn Mạnh kiên cao 1m83, cân nặng 80kg, số đo 3 vòng: 106 - 77 - 95. Đây là thân hình không phải tập luyện bình thường mà có được, và để hiểu rõ hơn về quá trình hoàn thiện cơ thể, chúng ta hãy cùng khám phá một buổi tập luyện cũng như lắng nghe những chia sẻ của thầy giáo trẻ.

DSC_3565

Đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề mẫu, Nguyễn Mạnh Kiên luôn xác định phải tập luyện thể hình thường xuyên. Anh cho biết: “Thời gian đầu tập gym sẽ gặp rất nhiều khó khăn, toàn cơ bắp đau nhức. Một tuần sau, cơ có thể sẽ hết đau và bắt đầu phát triển từ ngực rồi đến tay.

DSC_3570

Mạnh Kiên thực hiện các bài tập cơ bụng 3 buổi mỗi tuần. Các bài tập cơ bụng sử dụng dụng cụ đơn giản có thể được thực hiện tại phòng tập hoặc tại bất kỳ đâu.

DSC_3573

DSC_3585

Các bài tập về cơ tay cũng được anh áp dụng hằng ngày.

DSC_3587

DSC_3594

Nguyễn Mạnh Kiên chia sẻ thêm: “Để có được thân hình mong muốn không phải ngày một ngày hai, nhiều trường hợp tập vài ngày đã nản, hoặc tập không thường xuyên sẽ không có kết quả tốt. Vì vậy, ngoài ý chí kiên cường còn phải chăm chỉ luyện tập”.

DSC_3596

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống cũng rất quan trọng, nó quyết định đến 70% kết quả của việc tập luyện.

DSC_3616  

DSC_3631

Ngoài ra việc giữ tinh thần lạc quan, yêu đời cũng mang lại cảm hứng rất nhiều trong quá trình tập luyện.

DSC_3644

DSC_3648

Hình thể đẹp và cơ bụng 6 múi của Nguyễn Mạnh Kiên.

Tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam là dự định mà anh đang ấp ủ trong nhiều năm qua và hiện tại Nguyễn Mạnh Kiên đã xuất sắc góp mặt trong đêm chung kết. Với lợi thế về hình thể cùng khả năng biểu diễn tự tin, Mạnh Kiên hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng kí trong mùa giải năm nay. 

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3  Saostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất