Giải Trí

Sky ơi! Sơn Tùng M-TP sao lại dễ thương như thế này trong hậu trường The Face

Fong Lee
Chia sẻ

Trước khi lên sân khấu, Sơn Tùng M-TP không quên cầu nguyện cho phần trình diễn của mình.

Sơn Tùng M-TP cái tên có sức nóng không kém gì Top 4 The Face khi anh xuất hiện tại đêm chung kết với vai trò ca sĩ khách mời. Giọng ca đến từ Thái Bình luôn luôn là tạo được sự thu hút đối với truyền thông và công chúng, “nhất cử nhất động” của anh luôn mọi người dành sự quan tâm đặc biệt.

Chưa bao giờ xuất hiện trễ, Sơn Tùng M-TP có mặt khá sớm tại hậu trường Chung kết - The Face. Nam ca sĩ ngồi ở một góc hậu trường vừa trò chuyện cùng người quen và ôn lại tiết mục trình diễn của mình mang tên Chúng ta không thuộc về nhau. Sơn Tùng tiếp tục gây ấn tượng bởi gu thời trang cực chất cùng chiếc áo khoác lông mặc dù thời tiết Sài Gòn khá nóng. Và hãy cùng Saostar theo chân Sơn Tùng từ lúc có mặt cho đến khi anh ra về sau khi hoàn thành vai trò của mình.

Clip: Theo chân Sơn Tùng trong hậu trường The Face

Giọng ca Em của ngày hôm qua cho biết, anh khá hồi hợp vì lâu lắm rồi mới quay trở lại một sân khấu lớn như thế này. Ít ai biết rằng, Sơn Tùng đã bị tuột dây giầy và khiến anh mất một chút tự tin khi trình diễn. Điều này được nam ca sĩ bật mí sau khi rời xuống sân khấu. Bên canh đó, Sơn Tùng cho biết, cách make up hôm nay là một sự ngẩu hứng của anh khi có một hình vẻ đặc biệt ngay mắt.

sontung2

Sơn Tùng trò chuyện cùng mọi người.

sontung (1)

Thấp nhang bàn thờ tổ trước khi lên sân khấu.

sontung (2)

Luôn được bảo vệ nghiêm nghặt khi xuất hiện và khi ra về.

sontung (3)

Sơn Tùng chia sẻ việc bị tuột dây giày trong thang máy.

sontung (4)

Chụp ảnh cùng fan.

73ZVPB

Và không quên gửi lời chào khi ra về.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất