Giải Trí

Sing My Song tổ chức tuyển sinh online với giải thưởng ‘khủng’

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu đã bỏ lỡ lần tuyển sinh trước hay ở cách xa địa điểm sơ tuyển, đây được xem như cơ hội cuối cùng dành cho các thí sinh của Bài hát hay nhất - Sing my song Việt Nam.

Sing My Song - Bài hát hay nhất là gameshow truyền hình thực tế mới nhất được sản xuất theo khuôn mẫu chương trình Sing My Song của Anh, và được khán giả biết tới nhiều nhất qua phiên bản Trung Quốc. Giữa hàng loạt những chương trình truyền hình đang bùng nổ, Sing My Song ra đời nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng và phát triển các thế hệ ca, nhạc sĩ đa tài. Chương trình sẽ tạo ra một đội ngũ nhà sản xuất âm nhạc trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp giúp kế thừa và thúc đẩy nền âm nhạc Việt Nam.

sing

Sing My Song - Bài hát hay nhất là gameshow truyền hình thực tế mới nhất được sản xuất theo khuôn mẫu chương trình Sing My Song của Anh, và được khán giả biết đến nhiều nhất qua phiên bản của Trung Quốc.

Tuy nhiên, không phải bạn trẻ nào cũng đủ điều kiện để đến tham dự sơ tuyển tại các thành phố lớn. Vì vậy, tại mùa đầu tiên của Sing My Song - Bài hát hay nhất, cuộc thi chính thức mở vòng thi SING MY SONG ONLINE tại website: http://baihathaynhat.saostar.vn/. Với mong muốn không bỏ sót bất kì một tài năng nào, cũng như tìm được những thí sinh nổi bật ở một trong ba lĩnh vực: sáng tác - hoà âm phối khí - giọng hát, để tạo nên một đội hình hoàn chỉnh, tạo cơ hội để họ thể hiện tài năng và tiếp tục đam mê của mình.

Trailer chi tiết cuộc thi Sơ tuyển online Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016

Theo đó, những thí sinh đủ 16 tuổi, là công dân Việt Nam hay người gốc Việt sinh sống khắp thế giới đều có thể gửi hồ sơ đăng ký dự tuyển. Thí sinh dự tuyển phải có những sản phẩm âm nhạc tự sáng tác và thể hiện. Sản phẩm yêu cầu là những sáng tác hay, hiện đại, phù hợp với văn hoá, thẩm mỹ của người Việt Nam nhưng vẫn hội nhập với xu hướng âm nhạc quốc tế và thế giới.

capture

Theo đó cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 22/09/2016 cho đến 14/10/2016. Thí sinh tham gia chương trình sẽ phải gửi 01 clip hát 1 bài hát tự chọn, với tiêu chí phải quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hoặc hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm. Thời lượng tối đa 5 phút và upload lên hệ thống Youtube.

ghv3

Các thí sinh sẽ upload clip lên trang youtube và dùng link (màu đỏ) để gửi về đăng kí tham gia cuộc thi.

Clip thí sinh gửi về dưới dạng đường link clip YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ http://baihathaynhat.saostar.vn/

3

Giải thưởng dành cho các thí sinh

08/10-14/10: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những clip dự thi yêu thích nhất.

Sẽ có 05 clip vào chung kết cuộc thi trên Saostar (02 clip có số bình chọn khán giả cao nhất và 03 clip do các HLV bình chọn). 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Bài Hát Hay Nhất và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 02 thí sinh có thể vào thẳng vòng ghi hình của chương trình.

1

- 02 Giải đặc biệt sẽ được vào thẳng vòng ghi hình sẽ được BTC hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông.

- 03 Giải khuyến khích mỗi giải sẽ nhận được 01 giải thưởng thu âm & mix master tại phòng thu AD của nhạc sỹ Khắc Hưng, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

2

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 05 thí sinh (nếu ở xa) khi đến gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc và HLV sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 02 thí sinh đoạt giải được tham gia ghi hình cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Bài Hát Hay Nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý:

- Nếu clip gửi dự thi có giọng hát đã qua chỉnh sửa, BTC có quyền hạ và loại bài thi.

- Mỗi thí sinh đăng ký dự thi chỉ được gửi 01 clip tham gia.

- Trong quá trình bình chọn, nếu BTC phát hiện các trường hợp gian lận có thể loại bài thi ngay mà không cần báo trước.

banner-footer_600x200

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 20h ngày thứ 7. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất