Giải Trí

'Siêu mẫu Mỹ' tung teaser mới, Kha Mỹ Vân lên tiếng xác nhận về 3s xuất hiện hút hồn

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những hình ảnh chớp nhoáng cũng không làm khó fan Việt khi nhận ra trong clip chính là cô nàng Kha Mỹ Vân, một trong những gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt Nam.

Cùng với việc ấn định ngày lên sóng 12/12/2016, Siêu mẫu Mỹ - America's Next Top Model mùa thứ 23 vừa tiếp tục tung ra những hình ảnh mới nhất của chương trình thông qua bản teaser không kém phần hấp dẫn và đẳng cấp. Vẫn là những hình ảnh với tông màu trắng đen huyền bí, đoạn teaser thứ 2 tiếp tục mang đến một đẳng cấp thời trang mới mẻ với hình ảnh highfashion độc đáo. Tuy nhiên, điều bất ngờ trong lần ra mắt này là sự xuất hiện của một gương mặt khá quen thuộc trong làng mẫu Việt Nam , cô nàng Kha Mỹ Vân.

Teaser 2 American’s Next Top Model Season 23

khamyvan7

Dù chỉ xuất hiện khá chớp nhoáng, tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn dễ dàng nhận ra hình ảnh của Kha Mỹ Vân với đôi mắt một mí cùng vóc dáng mảnh khảnh, đậm chất Á Đông.

khamyvan8

Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn, liệu cô nàng có phải là một thí sinh năm nay?

Trong những năm gần đây, việc “mẫu Việt” thường xuyên xuất hiện tại các show diễn, cũng như có cơ hội làm việc tại các trung tâm thời trang lớn trên thế giới là không ít. Tuy nhiên, việc xuất hiện trên sóng của chương trình truyền hình thực tế về người mẫu hàng đầu nước Mỹ, khiến cái tên Kha Mỹ Vân trở nên đặc biệt hơn trong mắt fan hâm mộ cũng như khán giả truyền hình.

khamyvan

Trước đó, Kha Mỹ Vân không ít lần xuất hiện trên sàn diễn quốc tế, thậm chí là giữ vai trò vedette.

khamyvan6

Việc xuất hiện lần này của cô nàng thu hút không ít sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp.

khamyvan5

Các gương mặt quen thuộc làng mẫu đều lên tiếng ủng hộ cô nàng.

khamyvan4 khamyvan3

Nhiều người hy vọng cô nàng sẽ là một trong những thí sinh đặc biệt của “sự trở lại” này, tuy nhiên, giải đáp thắc mắc cho các fan hâm mộ, Kha Mỹ Vân chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô nàng chỉ xuất hiện trong một campaign quảng cáo cho chương trình mà thôi. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn được cộng đồng mạng tán dương cho sự xuất hiện lần này, không chỉ bởi thần thái chuyên nghiệp mà còn như một bước tiến mới của mẫu Việt trên đấu trường quốc tế.

khamyvan

Kha Mỹ Vân bày tỏ sự háo hức trên trang cá nhân.

khamyvan2

Tuy nhiên cô nàng xác nhận chỉ xuất hiện trong một campain quảng cáo cho chương trình mà thôi.

Với việc đổi phát sóng sang kênh VH1, American’s Next Top Model đã có một bước chuyển biến ngoạn mục khi lột xác hoàn toàn ở thành phần ban giám khảo và cả concept chủ đạo của chương trình. Theo đó, ekip chương trình cũng quay trở lại ghi hình tại New York, đặc biệt, sự góp mặt của Rita Ora tại vị trí Host lần này hứa hẹn sẽ khoác lên chương trình một “chiếc áo” mới so với những gì quen thuộc suốt 22 mùa vừa qua.

rita-ora12-660x440

Rita Ora sẽ là Host Siêu mẫu Mỹ bên cạnh dàn giám khảo bao gồm Giám đốc Sáng tạo của PAPER Drew Elliott, siêu mẫu Ashley Graham và Stylist nổi tiếng Law Roach.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất