Giải Trí

Shuffle - điệu nhảy hot nhất thế giới 'tấn công' sân khấu The Remix 2016

Chia sẻ

Nếu như The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên, vũ điệu cồng chiên từng tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ, thì sự góp mặt của biên đạo ở mùa thứ hai này sẽ còn làm được nhiều điều hơn thế.

Ở liveshow đầu tiên của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, nếu tinh mắt bạn sẽ nhận ra sự xuất hiện của vũ điệu Shuffle, điệu nhảy đơn giản khiến giới trẻ hào hứng trong thời gian vừa qua được hai biên đạo Nam Đỗ và Lâm Vinh Hải dàn dựng trong tiết mục của team mình. 

Trong khi hai nàng tấm xinh đẹp Emily - Hạnh Sino xuất hiện trong bộ áo tứ thân, khéo khoe những màn vũ đạo khá dễ thương này trên sân khấu thì Ngô Kiến Huy mang đến một màn Shuffle mạnh mẽ với vũ đoàn trong hai sáng tác Giả vờ yêu - Say you do. Cả hai tiết mục đều mang lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả sau chương trình. 

IMG_9347

Emily - Hạnh Sino tạo ấn tượng với Cô Tấm ngày nay.

Tuy không phải là những vũ công chuyên nghiệp, nhưng hai cô nàng vẫn thể hiện xuất sắc màn trình diễn của mình.

Lấy ý tưởng Shuffle vui nhộn, các biên đạo đã góp phần tạo nên những màn vũ đạo ấn tượng cho đêm mở màn.

IMG_9378

Loạt vũ đạo hài hước của Ngô Kiến Huy với hit Giả vờ yêu.

Màn trình diễn “đã tai sướng mắt” của Ngô Kiến Huy cũng để lại ấn tượng khó phai với khán giả.

Shuffle Dance là điệu nhảy đường phố xuất phát từ Australia, sau đó phát triển ở nhiều quốc gia khác như, Mỹ, Anh, Đài Loan, Hàn Quốc… và gần đây là Việt Nam. Hiện Shuffle Dance trở thành vũ điệu được đông đảo giới trẻ thế giới yêu thích, tham gia. Hàng ngày, cả trăm clip về về vũ điệu Shuffle được sản xuất ra của các bạn trẻ và đăng tải lên mạng xã hội, kéo theo đó là cả một trào lưu gây sốt.

Ở châu Á, người khơi mào cho trào lưu này chính là cô gái Tiffany đến từ Đài Loan. Trên YouTube, đoạn clip của cô nhanh chóng thu hút 1 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Sau đó, Tiffany lại tiếp tục quay thêm nhiều clip về Shuffle và ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực, tạo nên một trào lưu không hề nhỏ.

Điểm khiến cho Shuffle Dance trở nên thu hút chính là sự năng động, trẻ trung trong các động tác. Không có nhiều động tác khó như hip-hop hay b-boy, wracking…, vũ đạo của shuffle dance là sự kết hợp của các động tác chân dứt khoát kết hợp với sự chuyển động của phần thân trên tạo nên hào hứng cho vũ công cũng như người xem.

Tiffiny tạo ra trào lưu Shuffle Dance tại châu Á thu hút hơn 1tr lượt view

Phiên bản Shuffle Dance Áo dài của Việt Nam thu hút nhiều lượt xem của các bạn bè quốc tế

Shuffle Dance trở thành một trào lưu gây sốt

Khả Ngân cũng không đứng ngoài trào lưu này

Chia sẻ
Tin mới nhất